Những phim truyền hình Hoa ngữ “nóng” nhất 2013 (P.2)

Những tên tuổi đình đám nhất mặt trận truyền hình đều “đua sức, tranh tài” trong các dự án mới toanh sẽ ra mắt trong năm tới.

Những tên tuổi đình đám nhất mặt trận truyền hình đều “đua sức, tranh tài” trong các dự án mới toanh sẽ ra mắt trong năm tới.
 
Những phim truyền hình Hoa ngữ “nóng” nhất 2013 (P.2) 1
 
Có quá nhiều điểm đặc biệt khi nói về phim truyền hình Tinh trung nhạc phi. Ngoài việc có chi phí đầu tư lớn, cảnh quay và kỹ xảo hoành tráng, đẹp mắt thì Tinh trung nhạc phi còn khiến báo chí tốn hao nhiều giấy mực bởi dàn “mỹ nữ trong mơ” gồm: Lâm Tâm Như, Lưu Thi Thi, Trương Gia Nghê, Trương Hinh Dư, Vương Âu,… 
 
Những phim truyền hình Hoa ngữ “nóng” nhất 2013 (P.2) 2

Những phim truyền hình Hoa ngữ “nóng” nhất 2013 (P.2) 3
Tinh trung nhạc phi
 
Tinh trung nhạc phi là câu chuyện xoay quanh cuộc đời kiêu hùng của Nhạc Phi (Huỳnh Hiểu Minh). Những khía cạnh nhân – nghĩa – lễ – trí– tín của vị dũng tướng nổi danh này đều được các nhà sản xuất khai thác và lồng ghép vào phim.
 
Đại mạc dao
 
Diễn viên: Hồ Ca, Bành Vu Yến, Lưu Thi Thi, Hàn Đống
 
Đại mạc dao do công ty điện ảnh Đường Nhân sản xuất, dự kiến phát sóng vào năm 2013 trên đài Hồ Nam – Trung Quốc. Với những cái tên quen thuộc như Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Bành Vu Yến, Đại mạc dao đang tràn trề hy vọng sẽ vượt qua thành tích mà Hiên viên kiếm đã làm được trong năm nay.
 
Những phim truyền hình Hoa ngữ “nóng” nhất 2013 (P.2) 4

Những phim truyền hình Hoa ngữ “nóng” nhất 2013 (P.2) 5
Đại mạc dao
 
Đại mạc dao xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Ngọc Cẩn (Lưu Thi Thi), Mạnh Cửu (Hồ Ca) và Hoắc Khứ Bệnh (Bành Vu Yến). Lưu Thi Thi một lần nữa thách thức vai diễn ngang tàng, mạnh mẽ trong khi Bành Vu Yến và Hồ Ca sẽ phải giành giật, đấu đá lẫn nhau để chiếm lấy trái tim của cô nàng.
 
Hạnh phúc của thiên thần
 
Diễn viên: Minh Đạo, Lưu Thi Thi, Từ Chính Hy
 
Hạnh phúc của thiên thần là phim truyền hình cuối cùng “Hoàng tử ếch” Minh Đạo đóng trước khi nhập ngũ. Vẫn đi theo mô típ “hoàng tử - lọ lem” quen thuộc, Hạnh phúc của thiên thần hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những dư vị ngọt ngào và lãng mạn.
 
Những phim truyền hình Hoa ngữ “nóng” nhất 2013 (P.2) 6
 
Lưu Thi Thi vào vai Hiểu Hàm - người con gái xinh đẹp và là chủ nhà nghỉ tại một ngôi làng trên đảo Hải Nam. Cuộc sống của một bà mẹ đơn thân khiến cô cảm thấy thiếu tự tin, tuy nhiên sâu thẳm trong tâm hồn cô vẫn luôn hy vọng tìm được hạnh phúc cho riêng mình. 
 
Những phim truyền hình Hoa ngữ “nóng” nhất 2013 (P.2) 7
 
Những phim truyền hình Hoa ngữ “nóng” nhất 2013 (P.2) 8
Hạnh phúc của thiên thần
 
Rồi một ngày, Hiểu Hàm gặp gỡ Kiệt La (Minh Đạo) - cậu ấm trong một gia đình giàu có, điều hành cả tập đoàn lớn mạnh, luôn buồn phiền, chán nản về cuộc sống. Hai người cùng chia sẻ những nỗi đau, thấu hiểu muộn phiền trong cuộc sống của nhau và cuối cùng là gắn kết như một gia đình thực thụ.
 
Sở Hán truyền kỳ
 
Diễn viên: Trần Đạo Minh, Tần Lam, Hà Nhuận Đông
 
Những phim truyền hình Hoa ngữ “nóng” nhất 2013 (P.2) 9
 
Sở Hán truyền kỳ là một trong những phim truyền hình tốn hao nhiều tiền của nhất năm 2012. Phim quy tụ dàn diễn viên thực lực, đươc sản xuất bởi ekip đình đám và dự kiến sẽ phát sóng trong năm 2013. 
 
Những phim truyền hình Hoa ngữ “nóng” nhất 2013 (P.2) 10

Những phim truyền hình Hoa ngữ “nóng” nhất 2013 (P.2) 11
 
Ngoài mức đầu tư “siêu khủng”, Sở Hán truyền kỳ còn chứng kiến sự lột xác của ngọc nữ Tần Lam và “lưu manh hóa hình tượng Hạng Vũ” của Hà Nhuận Đông. Phim tập trung khai thác cuộc đấu trí, tranh hùng giữa Lưu Băng (Trần Đạo Minh) và Hạng Vũ. Hán sở tranh hùng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi lời hứa hẹn “hoành tráng và đẹp mắt chẳng thua kém bất kỳ siêu phẩm điện ảnh nào”.
 
Nữ nhân của vua
 
Diễn viên: Trần Kiều Ân, Minh Đạo, La Tấn
 
Dù bị “ném đá” vì hình tượng Lữ Trĩ của Trần Kiều Ân nhưng Nữ nhân của vua vẫn xứng đáng được liệt vào danh sách những phim truyền hình Hoa ngữ đáng mong chờ nhất năm 2013.
 
Những phim truyền hình Hoa ngữ “nóng” nhất 2013 (P.2) 12
Nữ nhân của vua
 
Điểm chú ý đầu tiên phải kể đến việc Nữ nhân của vua được “phù phép” bởi “biên kịch vàng” Vu Chính. Khai thác cùng câu chuyện Lưu Bang – Hạng Vũ nhưng Nữ nhân của vua có màu sắc hoàn toàn khác biệt Sở Hán truyền kỳ. Nếu Sở Hán truyền kỳ là bữa tiệc của phái mạnh với chiến trường, đấu trí thì Nữ nhân của vua lại nhẹ nhàng hơn cùng những chuyện tình cảm chốn hậu cung.  
 
Những phim truyền hình Hoa ngữ “nóng” nhất 2013 (P.2) 13

Những phim truyền hình Hoa ngữ “nóng” nhất 2013 (P.2) 14

Theo MaskOnline


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.