Những poster phim Hàn báo trước kết quả bi thảm

Với gương mặt cặp diễn viên chính sầu thảm, màu sắc toát lên nét u ám, đượm buồn, phim của Kwon Sang Woo, Min Chae Won, Song Hye Kyo... dễ dàng giúp người xem đoán trước kết thúc không có hậu.

Với gương mặt cặp diễn viên chính sầu thảm, màu sắc toát lên nét u ám, đượm buồn, phim của Kwon Sang Woo, Min Chae Won, Song Hye Kyo... dễ dàng giúp người xem đoán trước kết thúc không có hậu.

 

Kwon Sang Woo khiến khán giả tốn không ít khăn giấy khi kết hợp cùng Soo Ae trong Queen Of Ambition. Poster phim với hình ảnh anh rơi lệ ôm chặt người đàn bà độc ác hay khuôn mặt đau khổ trong tấm gương vỡ đã cho khán giả biết trước kết thúc sầu thảm của họ trong phim.

 
 

Với gam màu tối, gương mặt lạnh lùng không thể hiện cảm xúc của hai diễn viên chính trong Empire Of Gold là Lee Yo Won và Go Soo giúp người xem biết rõ chuyện tình lẫn cuộc đời của 2 nhân vật chính sẽ trải qua nhiều biến cố.

 

Poster mang tông màu lạnh của Park Yoochun - Yoon Eun Hee trong I Miss You  cũng giúp người xem hiểu được vì sao cặp đôi này lọt vào danh sách poster phim báo trước kết cục buồn.

Tuy mang màu sắc sáng sủa hơn I Miss You một chút, nhưng That Winter, The Wind Blows của Jo In Sung - Song Hye Kyo cũng khiến người xem nhiều lần rơi lệ vì chuyện đời, chuyện tình quá phức tạp của tuyến nhân vật chính.

 

Dù phông nền trắng hay đen, Kim Nam Gil - Son Ye Jin trong Shark đều mang nhiều tâm sự và có chút sợ hãi, mệt mỏi. Trong phim, vai diễn của họ cũng là những con người chịu quá nhiều tổn thương bởi sự độc ác của bậc sinh thành.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.