Ô tô lao xuống vực, cả gia đình 5 người may mắn thoát nạn

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe ô tô chở gia đình gồm 5 người lao xuống vực, may mắn tất cả đều thoát nạn.

Ngày 5/5, cộng đồng mạng xã hội xôn xao vụ tai nạn giao thông 5 người trên xe ô tô lao xuống vực sâu ở Điện Biên may mắn thoát nạn, kèm theo hình ảnh là chiếc xe ô tô bẹp rúm.

Người chia sẻ trên mạng xã hội kể lại: "Xe chúng tôi lao xuống vách núi sâu gần 70 mét. Chiếc xe biến dạng hoàn toàn và theo như cái nhìn và kinh nghiệm con người thì sẽ không ai sống sót.

Nhưng phép màu xảy ra cả 5 thành viên gia đình tôi ra khỏi cái xe bị vò nát này mà chỉ bị xây xát phần mềm, không ai bị gãy xương hoặc có vết thương quá nặng... Chào tạm biệt Điện Biên chúng tôi về với HT và gia đình thân yêu của chúng tôi".

Bài chia sẻ trên đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người bình luận gửi lời chúc mừng gia đình bị nạn.

Ô tô lao xuống vực, cả gia đình 5 người may mắn thoát nạn-1
Hiện trường nhìn từ xa

Ô tô lao xuống vực, cả gia đình 5 người may mắn thoát nạn-2
Chiếc xe được cứu hộ đưa lên từ dưới vực sâu

Liên quan đến sự việc, trưa 5/5, trao đổi với chúng tôi, chủ tịch UBND huyện Nậm Pồ (tỉnh Điện Biên) xác nhận, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h30, ngày 30/4, tại km5+400 đường tỉnh 145B, gần ngã ba km45 thuộc địa phận bản Đề Bua, xã Phìn Hồ.

Theo cơ quan chức năng, vụ tai nạn tự gây do anh Đồn Văn Đức, sinh năm 1987, quê Thái Nguyên điều khiển, trên xe BKS 20A-434.xx lúc này có 5 người gồm anh Đức cùng vợ và 3 người con. "Đáng nói tất cả mọi người đều thoát nạn, riêng một người con bị xây xước sau đó được đưa đi khám tại bệnh viện Sa Pa", nguồn tin chia sẻ.

Theo PHỤ NỮ VIỆT NAM

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/o-to-lao-xuong-vuc-ca-gia-dinh-5-nguoi-may-man-thoat-nan-20240505125723955.htm

Điện Biên

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.