Những sao Hoa ngữ bị chê diễn xuất tệ

Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Phong, Angelababy… đã bị đưa vào danh sách những diễn viên diễn "tàm tạm" nhưng luôn được đóng vai chính.

Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Phong, Angelababy… đã bị đưa vào danh sách những diễn viên diễn "tàm tạm" nhưng luôn được đóng vai chính.

Lưu Diệc Phi

Ai cũng phải thừa nhận, Lưu Diệc Phi là một cô gái rất xinh đẹp, rất "ăn ảnh". Tuy nhiên, từ vai Tiểu Long Nữ trong phiên bản Thần điêu đại hiệp 2005 đến nay, diễn xuất của cô vẫn "đều đều" như thế, không tệ nhưng cũng chẳng tiến bộ.

Dương Mịch

Đóng phim khi mới 4 tuổi, lại tốt nghiệp trường lớp nhưng so với nhiều diễn viên cùng thế hệ, diễn xuất của Dương Mịch vẫn chưa tạo được đột phá như mong đợi của khán giả. Xem phim cô đóng, người ta chỉ thấy một gương mặt, một nét diễn khiến vai nào cũng là nàng Tình Xuyên trong Cung tỏa tâm ngọc. Bởi vậy, năm ngoái Dương Mịch đã bị cư dân mạng Trung Quốc trao giải Cây chổi vàng - Nữ diễn viên chính tệ nhất.

Tiểu Thẩm Dương

Nếu Dương Mịch "bị" trao giải Cây chổi vàng dành cho Nữ diễn viên chính tệ nhất thì "ngôi vị" về phía nam thuộc về Tiểu Thẩm Dương. Dù không có ngoại hình đẹp nhưng không hiểu sao anh chàng diễn viên này cứ được các đạo diễn ưu ái giao vai chính. Thất bại nặng nề nhất của Tiểu Thẩm Dương gần đây là bộ phim Sư tử Hà Đông 2, đóng cặp với mỹ nhân Trương Bá Chi.

Hoắc Kiến Hoa

Con người và tính cách của Hoắc Kiến Hoa rất tuyệt vời, ai cũng yêu quý. Tuy nhiên, xét về diễn xuất, từ Thiên kiếm kỳ hiệp, Thiên hạ đệ nhất đến Khuynh thế hoàng phi, Tân Tiếu ngạo giang hồ… khán giả thấy anh chỉ có "một màu", không có sự thay đổi cần thiết. Song, do có nhiều fan hâm mộ nên Hoắc Kiến Hoa thường xuyên ngồi "chiếu trên".

Angelababy (Dương Dĩnh)

Nếu không gắn với tên tuổi của Huỳnh Hiểu Minh thì chắc chắn không nhiều khán giả biết đến Angelababy. Là một mỹ nhân, nhưng diễn vẫn còn rất non, thế mà rất nhiều vai chính đang hướng về cô khiến các nữ diễn viên cùng lứa không khỏi ganh tỵ. Mở các trang báo ra, người ta chỉ thấy toàn những dòng viết khen nhan sắc của Angelababy, chứ chẳng thấy ai khen cô diễn tốt.

Viên San San

Trong 2 năm qua, Viên San San không ngừng được giao nhiều vai chính dù diễn xuất thường xuyên gây tranh luận trên mạng, đặc biệt là khi thể hiện nội tâm. Ngoài việc là lính cưng của nhà biên kịch kiêm sản xuất Vu Chính thì sự thành công về rating của các bộ phim cô đảm nhận vai chính đã giúp cái tên Viên San San trụ vững.

Hà Thạnh Minh

Cũng giống trường hợp của Viên San San, hầu hết những bộ phim do Hà Thạnh Minh đóng vai chính đều rất "ăn khách", song khán giả lại không đánh giá cao diễn xuất của anh. Nhiều người nhận xét Hà Thạnh Minh có tài nhưng vẫn chưa phát huy hết nên các vai diễn do anh thể hiện cứ nhàn nhạt.

Lâm Phong

Luôn luôn đẹp trai, phong độ và chỉn chu, đó là mẫu số chung của các nhân vật Lâm Phong thể hiện trên màn ảnh nhỏ. Không thể phủ nhận sức hút của anh với các fan phim TVB, song công bằng mà đánh giá, những vai diễn của Lâm Phong quá "an toàn", không có thử thách, càng không có đột phá, thoát khỏi nhân dáng quen thuộc.

Lưu Thi Thi

Bộ phim Bộ bộ kinh tâm giúp Lưu Thi Thi tỏa sáng và đến Hiên Viên kiếm thì tên tuổi của cô đã trở nên quen thuộc, đứng ngang hàng với Dương Mịch, Đường Ngữ… Thế nhưng, vẫn có rất nhiều người chê cô diễn dở, nhất là cặp mắt thường xuyên rơi vào trạng thái vô hồn.

Hàn Tuyết

Không ồn ào, không nhiều thông tin nhưng mấy năm trở lại đây, Hàn Tuyết luôn là lựa chọn cho vai nữ chính trong khá nhiều bộ phim truyền hình. Cô diễn đủ loại vai, từ cổ trang đến xã hội, từ thiếu nữ ngây thơ đến người phụ nữ đa đoan, tuy nhiên tất cả những nhân vật đó đều kém sức sống, hết phim là bị lãng quên.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.