Những vai diễn quá... người lớn của sao nhí Hollywood

Nhiều diễn viên nhí đã nhận lời tham gia vai diễn có tính cách già dặn và số phận éo le, vấp phải nhiều sự thay đổi hơn so với hiện tại.

Nhiều diễn viên nhí đã nhận lời tham gia vai diễn có tính cách già dặn và số phận éo le, vấp phải nhiều sự thay đổi hơn so với hiện tại.

Trong bộ phim hành động bạo lực Kick-Ass, diễn viên nhí Chloe Grace Moretz thể hiện vai chính - một nữ anh hùng hành động mang tên Hit Girl.

Cô bé là một cỗ máy giết người được đào tạo và giết chết nhiều tên xã hội đen với vẻ tàn nhẫn. Đây có lẽ không phải là vai diễn dành cho một diễn viên 12 tuổi.
Trong bộ phim Taxi Driver, nữ diễn viên Jodie Foster 13 tuổi đóng vai một gái làng chơi 12 tuổi tên Iris "Easy" Steensma.
Sự tham gia của cô trong phim hóa ra là một sự lựa chọn tuyệt vời của Jodie Foster và cha mẹ của cô. Diễn viên nhí đã nhận được một đề cử giải Oscar cho vai diễn.
Trong bộ phim hài Role Models, Bobb'e J. Thompson đóng vai Ronnie Shields, một cậu bé hoàn toàn không giống như những trẻ em lứa tuổi của cậu.
Ronnie Shields bị ám ảnh về phụ nữ và hay vẽ những hình ảnh bậy bạ với bộ bút chì màu.

Trong năm 1996, Jena Malone đóng một nhân vật có tên là Ruth Anne "Bone" Boatwright trong bộ phim Bastard Out Of Carolina.

Dù chỉ là một đứa trẻ, nhưng cô bé đã đóng vai bị bố dượng đánh đập, tấn công và làm nhục.

Bất cứ ai đã xem The Exorcist đều bị ấn tượng bởi vai do diễn viên nhí Linda Blair thể hiện. Cô bé bị con quỷ Pazuzu chiến hữu cơ thể và tuôn ra tất cả những từ mà không một đứa bé 12 tuổi nào dám nói.

Sau buổi chiếu ra mắt của bộ phim, Linda Blair nhận được rất nhiều lời đe dọa khiến cô luôn có một đội vệ sĩ đi theo để bảo vệ. 
Nếu ai chưa xem cậu bé nghịch ngợm Macaulay Culkin trong Ở nhà một mình, chắc chắn sẽ kinh sợ khi nhìn thấy cậu vào vai một đứa trẻ tâm thần trong The Good Son.
Henry bị cuốn hút với cái chết, và đe dọa làm hại những người nhà mình.
Dakota Fanning là ngôi sao nhí, nổi tiếng từ hồi còn bé. Vai diễn của cô trong Hounddog là một vai quá lớn tuổi so với lứa tuổi của cô vào thời điểm đó.
Cô vào vai Lewellen, một cô bé bị ám ảnh về việc Elvis Presley trở nên xấu xí. Khi một cậu bé đề nghị cô múa cho anh xem sẽ cho vé đi xem Elvis biểu diễn. Lewellen đồng ý, nhưng cuối cùng bị cậu bé làm nhục.
 
Drew Barrymore đã đóng vai một cô bé ngây thơ và đáng yêu trong ET the Extra-Terrestrial, nhưng trong Firestarter, hoàn toàn khác. Trong phim, cô đóng vai một cô bé nhìn thấy tương lai và có quyền năng khiến mọi bật bốc cháy.

Sau khi rơi vào nguy hiểm, cô đã sử dụng quyền năng của mình khiến một tòa nhà bốc cháy, giết chết tất cả mọi người bên trong.
 

Một nữ diễn viên trẻ phải thể hiện một vai diễn rất trưởng thành đã khiến mọt người tranh cãi bất tận chính là Brooke Shields khi đóng trong bộ phim Pretty Baby năm 1978.
 
Trong phim, Brooke Shields đóng vai Violet, một cô bé 12 tuổi, con gái của một cô gái điếm. Cô bé bước chân nghề của mẹ khi bà chủ nhà chứa quyết định bán đấu giá trinh tiết của cô.
Tatum O'Neal đã đóng vai quá tuổi trong bộ phim Paper Moon (năm 1973) với vai Addie Loggins.
Tatum O'Neal đã giành được giải Oscar cho vai diễn quá người lớn này.
Bailee Madison đóng vai một cô gái nhỏ trong Brothers, nhưng khi ngồi ở bàn ăn với gia đình trong ngày sinh nhật của chị gái, cô bé lớn tiếng tuyên bố với mọi người rằng mẹ cô đã lên giường với chú của mình
Với diễn xuất đầy cảm xúc trong cảnh quay, nhiều người nghĩ rằng cô bé hiểu những gì mình nói tốt hơn nhiều so với những trẻ em trong độ tuổi của mình.
The Addams Family là một bộ phim truyền hình có nội dung dành cho người trưởng thành, nhưng Christina Ricci đã tham gia trong bộ phim vào năm 1991, lúc mới có 11 tuổi với vai Wednesday Addams.
Cô bé bị ám ảnh bởi cái chết, thường tưởng tượng ra những cảnh tra tấn hoặc làm tổn hại đến anh em mình.
 
Trong The Butterfly Effect, Logan Lerman đóng vai hồi 7 tuổi của Evan Treborn (nhân vật do Ashton Kutcher thể hiện), người bị buộc tội làm nhục đứa con nhỏ của người láng giềng.
Ở cuối phim, Evan Treborn đã đi ngược thời gian, nỗ lực để thay đổi các sự kiện đau buồn và làm ảnh hưởng của nó trên người bạn Kayleigh của mình.
Cho dù tất cả các trẻ em trong Children Of The Corn rất đáng sợ, nhưng một người trong số họ đã mang nỗi kinh hoàng đến mức khó chịu cho khán giả. Đó là John Franklin, người đóng vai Isaac.

Isaac là đứa trẻ không bình thường. Cậu là nhà lãnh đạo của một giáo phái của những đứa trẻ bạo lực.
Trong bộ phim hài Big Daddy, hai anh em sinh đôi Cole và Dylan Sprouse đóng con trai  5 tuổi của Sonny Koufax (Adam Sandler). Cậu bé khá ngây thơ, thích ăn sốt cà chua, mặc trang phục quái dị và đi tiểu trong một chậu cây ở trường.
 
Nhưng trong bộ phim của Adam Sandler, Cole và Dylan Sprouse phải nghe rất nhiều ngôn ngữ đầy màu sắc và không phù hợp với dộ tuổi nhi dồng từ Adam Sandler và những người bạn. Thậm chí cậu bé còn thỉnh thoảng thốt lên những lời khiến người xem “đứng hình”
.

Theo Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.