“Sốt” phim về mạng xã hội Facebook

Bộ phim The Social Network, kể về sự ra đời của mạng xã hội Facebook, đã đứng đầu doanh thu phòng vé cuối tuần qua với 23 triệu USD, sau khi được công chiếu tại Mỹ vào ngày 1.10. Hãng sản xuất Distributor Sony hy vọng bộ phim được đồn thổi sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Oscar này sẽ “sống thọ” tại các rạp chiếu trên toàn cầu và nhanh chóng chạm mốc 100 triệu USD.

Bộ phim The SocialNetwork, kể về sự ra đời của mạng xã hội Facebook, đã đứng đầu doanhthu phòng vé cuối tuần qua với 23 triệu USD, sau khi được công chiếutại Mỹ vào ngày 1.10.

Hãng sản xuất Distributor Sony hy vọng bộ phim được đồn thổi sẽ làứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Oscar này sẽ “sống thọ” tại các rạpchiếu trên toàn cầu và nhanh chóng chạm mốc 100 triệu USD.

Dựa trên cuốn tiểuthuyết The Accidental Billionaires: The Founding of Facebook: A Taleof Sex, Money, Genius and Betrayal của Ben Mezrich, The SocialNetwork do David Fincher làm đạo diễn và Aaron Sorkin viết kịch bản.

“Sốt” phim về mạng xã hội Facebook

Justin Timberlake (trái) và các bạn diễn trong phim The Social Network

Trong phim có sự thamgia của ngôi sao ca nhạc Justin Timberlake và một số diễn viên trẻnhư Jesse Eisenberg (vào vai người sáng lập mạng xã hội FacebookMark Zuckerberg), Andrew Garfield (vai người đồng sáng lập raFacebook Eduardo Saverin)...

Ngoài The SocialNetwork, có hai bộ phim mới phát hành khác cũng lọt vào bảng xếphạng này là Case 39 và Let Me In.

Bộ phim kinh dị Case39 do Paramount sản xuất, với sự tham gia của người đẹp tóc vàngRenee Zellweger, xếp ở vị trí thứ bảy với 5,35 triệu USD tiền vé,trong khi chuyện kể về ma cà rồng của Overture Film, Let Me In, dựatheo tiểu thuyết Let the Right One In, xếp ở vị trí thứ tám với 5,3triệu USD.

Bộ phim hoạt hìnhLegend of the Guardians: The Owls of Ga"Hoole của The Warner Bros.giữ vững ngôi vị số hai hai tuần liên tiếp với gần 11 triệu USD.Sau hai tuần phát hành, bộ phim đã thu được tổng cộng 30 triệu USD.

“Sốt” phim về mạng xã hội Facebook

Phim mới của Renee Zellweger xếp vị trí thứ bảy tại bảng xếp hạng Bắc Mỹ 

Quán quân của haituần trước, Wall Street: Money Never Sleeps, do nam diễn viên từngđoạt giải Oscar Michael Douglas đóng vai chính, tuần qua tụt hai bậcxuống vị trí thứ ba với hơn 10 triệu USD.

"Bộ ba" The Town,Easy A, You Again, mỗi phim đều rớt một bậc, lần lượt xếp ở vị tríthứ tư, năm và sáu.

Xếp vị trí thứ chíntại bảng xếp hạng Bắc Mỹ tuần qua là bộ phim “lạnh xương sống” củađạo diễn John Erick Dowdle Devil với gần 4 triệu USD và chốt cuốitop 10 là Alpha and Omega, phim hoạt hình về những chú chó sói vớisự tham gia lồng tiếng của hai ngôi sao Justin Long và HaydenPanettiere.

Tuần qua, có baphim thuộc hàng "bom tấn" bị đá văng khỏi bảng xếp hạng này làResident Evil: Afterlife của Milla Jovovich, Takers của Chris Brownvà Inception của nam tài tử Leonardo DiCaprio.

Top 10 phim đạtdoanh thu cao tại Bắc Mỹ tuần qua:

1. The Social Network- 23 triệu USD
2. Legend of the Guardians: The Owls of Ga"Hoole - 10,9 triệu USD
3. Wall Street: Money Never Sleeps - 10,1 triệu USD
4. The Town - 10 triệu USD
5. Easy A - 7 triệu USD
6. You Again - 5,6 triệu USD
7. Case 39 - 5,35 triệu USD
8. Let Me In - 5,3 triệu USD
9. Devil - 3,7 triệu USD
10. Alpha and Omega - 3 triệu USD

Theo P.Thi
Thanh Niên


 
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.