Tăng Thanh Hà xây dựng phong cách đi du lịch đẹp mê chỉ với 4 công thức

Để có thêm ý tưởng mặc đẹp khi đi du lịch, chị em hãy tham khảo phong cách của Tăng Thanh Hà.

Thời tiết mùa xuân ấm áp tạo điều kiện thuận lợi cho những chuyến du lịch.

Vì thế, dù chưa chính thức bước vào mùa cao điểm, nhiều chị em đã lên kế hoạch cho những chuyến đi chơi xa. Bên cạnh các yếu tố như đặt vé máy bay, địa điểm lưu trú, trang phục mặc đi du lịch cũng được chị em rất quan tâm. Muốn có được vẻ ngoài nổi bật cùng những tấm hình "sống ảo" đẹp mắt, các nàng sẽ cần phối đồ khác hơn so với thường ngày. Để không phải suy nghĩ nhiều khi lên đồ, chị em hãy tham khảo phong cách đi du lịch đẹp mê của Tăng Thanh Hà.

Áo thun trắng và quần short

Tăng Thanh Hà xây dựng phong cách đi du lịch đẹp mê chỉ với 4 công thức-1Tăng Thanh Hà xây dựng phong cách đi du lịch đẹp mê chỉ với 4 công thức-2

Tăng Thanh Hà rất yêu thích công thức áo thun trắng kết hợp với quần short. Cô áp dụng combo này cho những chuyến đi biển hoặc du lịch nước ngoài. Công thức áo thun trắng và quần short ghi điểm ở sự năng động, trẻ trung. Cách phối đồ này còn mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo. Khi diện áo thun trắng và quần short, Tăng Thanh Hà không bỏ qua thao tác sơ vin. Bí kíp đơn giản này giúp vẻ ngoài thêm thời thượng, tinh tế.

Xoay quanh combo áo thun trắng và quần short, Tăng Thanh Hà cũng có nhiều cách biến tấu để vẻ ngoài luôn mới mẻ, không nhàm chán. Cụ thể, cô thường khoác ngoài áo thun trắng một chiếc sơ mi đồng màu hoặc sơ mi họa tiết để tạo vẻ phóng khoáng. Chưa hết, Tăng Thanh Hà còn tô điểm mũ lưỡi trai hoặc mũ cói, từ đó vẻ ngoài trông nổi bật hơn.

Váy sáng màu

Tăng Thanh Hà xây dựng phong cách đi du lịch đẹp mê chỉ với 4 công thức-3Tăng Thanh Hà xây dựng phong cách đi du lịch đẹp mê chỉ với 4 công thức-4

Váy liền là món thời trang khó có thể thiếu khi hoàn thiện style đi du lịch. Kiểu trang phục này rất ăn ảnh, giúp vẻ ngoài của người diện thêm bay bổng, cuốn hút. Tăng Thanh Hà không chọn váy liền mang tông màu trầm. Thay vào đó, cô ưu tiên váy liền tông màu sáng như trắng, hồng pastel hay tím nhạt. Các mẫu váy này giúp vẻ ngoài của Tăng Thanh Hà thêm ngọt ngào, trẻ trung nhưng vẫn có nét tinh tế. Bên cạnh thiết kế váy suông rộng, thoải mái, Tăng Thanh Hà còn yêu thích váy ngắn, váy quấn để tôn dáng thon gọn, cao ráo.


Trang phục đen và trắng

Tăng Thanh Hà xây dựng phong cách đi du lịch đẹp mê chỉ với 4 công thức-5
Nếu không muốn diện đồ màu sắc quá nổi bật, các nàng hãy tham khảo những outfit tông màu đen và trắng của Tăng Thanh Hà. Các công thức như áo len trắng và chân váy xẻ tà hay áo khoác kaki kết hợp với quần đen đã mang đến cho Tăng Thanh Hà sự cá tính, thời thượng. Dù mang tông màu nhã nhặn làm chủ đạo, những công thức diện đồ của Tăng Thanh Hà vẫn rất ấn tượng. Bà mẹ ba con còn tăng thêm vẻ "cool ngầu" cho outfit màu đen - trắng bằng cách tô điểm kính mắt thời thượng.

Quần skinny và áo màu trung tính

Tăng Thanh Hà xây dựng phong cách đi du lịch đẹp mê chỉ với 4 công thức-6Tăng Thanh Hà xây dựng phong cách đi du lịch đẹp mê chỉ với 4 công thức-7
Tăng Thanh Hà thường xuyên chọn quần skinny để hoàn thiện các outfit đi du lịch. Món thời trang này tôn chân thon dài và tạo sự gọn gàng cho tổng thể trang phục. Với quần skinny, Tăng Thanh Hà có nhiều cách phối đồ ấn tượng. Cụ thể, cô kết hợp quần skinny với áo blouse tay bồng, áo crop top và cardigan để tạo nên các bộ đồ nữ tính.

Công thức trẻ trung và năng động hơn là áo thun trắng hoặc áo sơ mi kẻ sọc diện cùng quần jeans đen ôm dáng. Để hoàn thiện các set quần skinny, Tăng Thanh Hà thường đi giày thể thao hoặc boots đen. Nhờ vậy, cô có được vẻ ngoài rất năng động, cá tính.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tang-thanh-ha-xay-dung-phong-cach-di-du-lich-dep-me-chi-voi-4-cong-thuc-d305503.html

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.