Tốn 30 tỷ, Tạ Đình Phong vẫn không được ôm Jeon Ji Hyun

Các trang mạng cho rằng, Jeon Ji Hyun tỏ thái độ không hợp tác khi cố tình ép Tạ Đình Phong phải tuân thủ cam kết khó hiểu của cô.

Các trang mạng cho rằng, Jeon Ji Hyun tỏ thái độ không hợp tác khi cố tình ép Tạ Đình Phong phải tuân thủ cam kết khó hiểu của cô.

Trang Nam Đô Thị báo cho biết, khi hợp tác cùng Tạ Đình Phong thực hiện quảng cáo cho thương hiệu giày dép của tài tử này, Jeon Ji Hyun đã có những yêu cầu khó chịu.
 

 
Cụ thể, nữ minh tinh của bộ phim Vì sao đưa anh tới yêu cầu Tạ Đình Phong phải tuân thủ theo nguyên tắc không được đụng chạm vào người của cô. Trong đó, bao gồm cả việc nắm tay hay ôm ấp. Cả hai chỉ đứng tạo dáng chung khi chụp ảnh. Phía đại diện Jeon Ji Hyun cho biết sở dĩ có yêu cầu này là vì Jeon Ji Hyun không muốn bị hiểu nhầm.
 
Tuy nhiên, phía dư luận tỏ ý khó chịu vì bản thân là diễn viên, Jeon Ji Hyun đã đóng rất nhiều cảnh nóng, cảnh ôm trên màn ảnh. Tin tức từ Nam Đô tiết lộ, sự thật, Jeon Ji Hyun dù hợp tác nhưng không hài lòng với đời tư của tài tử họ Tạ. Chồng cũ của Trương Bá Chi nổi tiếng đa tình nên nữ diễn viên xứ Hàn muốn tránh tối đa những thị phi liên quan đến anh.
 

 
Theo báo chí Trung Quốc, Tạ Đình Phong đã mời Jeon Ji Hyun làm đại diện hình ảnh cho thương hiệu giày trung lưu của mình. Để mời chào Jeon Ji Hyun, Tạ Đình Phong đã liên tục đưa ra những con số đáng mơ ước. Đại diện của ngôi sao Cô nàng ngổ ngáo chỉ gật đầu đồng ý khi phía Hong Kong thống nhất thù lao 8,13 triệu NDT (gần 30 tỷ đồng).
 
Trang Nam Đô đưa ra nhận định: “Tốn tiền tỷ nhưng Tạ Đình Phong thậm chí còn không được nắm tay người đẹp. Rõ ràng, anh đã bị kỳ thị vì đời tư của mình”.
 

 
Theo Megafun



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.