Xúc động xem cảnh Chương Tử Di đưa tiễn "người yêu"

"Thái Bình Luân" vừa hé lộ những cảnh quay hấp dẫn trong trailer dài 2 phút. Trong đó đáng chú ý có cảnh quay nhân vật của Chương Tử Di tiễn người yêu ra trận.

Đoạn trailer mới của Thái Bình Luân chủ yếu tập trung vào chuyện tình bi ai của 3 cặp đôi trong phim, 3 cặp đôi lần lượt xuất hiện giữa những cảnh quay chiến trường ác liệt đẫm máu. Trong đó ấn tượng nhất là những cảnh quay về cặp đôi Chương Tử Di và Đồng Đại Vy. 

Đồng Đại Vy trong bộ quân phục ôm Chương Tử Di tháo chạy trong đại nạn, hai nhân vật bé nhỏ nổi bật giữa bối cảnh chiến tranh như để nhấn mạnh chủ đề thời thế loạn lạc, gian nan càng khiến tình yêu thêm sâu đậm, son sắt của bộ phim. 
 
Trước khi chia tay, Chương Tử Di còn hét lớn với người yêu: “Anh phải sống để trở về, đừng chết”.

Xúc động xem cảnh Chương Tử Di đưa tiễn "người yêu" 1

Xúc động xem cảnh Chương Tử Di đưa tiễn "người yêu" 2

Xúc động xem cảnh Chương Tử Di đưa tiễn "người yêu" 3

Xúc động xem cảnh Chương Tử Di đưa tiễn "người yêu" 4

Trailer Thái Bình Luân cũng hé lộ những cảnh quay về Kim Thành Vũ. Trong phim, Kim Thành Vũ vào vai một bác sĩ quân y giữa thời chiến tính cách vô cùng trầm mặc đem lòng yêu một cô gái người nhật do Masami Nagasawa thủ vai. Cả hai đã hạnh phúc trao nhau nụ hôn đắm say nhưng tiếng súng vang lên phá vỡ khung cảnh ngọt ngào đó, tình yêu của hai người cũng bị chia xa do khói súng chiến tranh.
  
Cặp đôi thứ 3 xuất hiện trong trailer chính là Song Hye Kyo và Huỳnh Hiểu Minh. Song Hye Kyo vào vai con gái ông chủ ngân hàng giàu có, cô luôn muốn thoát khỏi bóng đen của quá khứ để sống hết mình cho tình yêu. Mỹ nhân xứ Hàn đem lòng yêu say đắm chàng sỹ quan Huỳnh Hiểu Minh, cả hai có nhiều cảnh quay tình cảm, lãng mạn được thể hiện tập trung qua sự trao đổi bằng ánh mắt. 
 
Xúc động xem cảnh Chương Tử Di đưa tiễn "người yêu" 5

Theo MASK


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.