Cô dâu 8 tuổi - Tập 72: Anandi 3 cứu con Ganga trước họng súng của Ratan

Anandi cố gắng bế bé Mannu chạy trốn khỏi Ratan, hắn đuổi theo và hét lớn mau đứng lại. Hắn bắn một phát đạn nhưng may mắn là không trúng vào ai.

Anandi cố gắng bế bé Mannu chạy trốn khỏi Ratan, hắn đuổi theo và hét lớn mau đứng lại. Hắn bắn một phát đạn nhưng may mắn là không trúng vào ai.

Một số nữ sinh nói cho Anandi biết nơi cậu bé Mannu đang ở đâu. Anandi nói cho Shiv rằng có một cảnh sát đã giúp đỡ cho Ratan Singh. Sau đó, Shiv nói với Anandi rằng anh cùng các cảnh sát đang trên đường đến đó.
 
Anandi đến gặp Ghanshyam, ông nói với cô rằng gia đình Ratan đã đi ra ngoài rồi.Gia đình Ratan Singh chuẩn bị đi trốn, và họ rất sốc khi thấy Anandi đang đứng ở ngoài cửa cùng với cô giáo, các em học sinh và một phụ nữ nữa. Anandi nói rằng Ratan cần phải bị trừng trị vì những tội ác hắn gây ra.
Anandi bế theo Mannu chạy trốn, Ratan Singh đuổi theo cô với một khẩu súng.

Video tập 72a

Anandi cố gắng bế bé Mannu chạy trốn khỏi Ratan, hắn đuổi theo và hét lớn mau đứng lại. Hắn bắn một phát đạn nhưng may mắn là không trúng vào ai, và rất thông minh khi chọn một con đường để chạy đến chặn đầu Anandi. Hắn yêu cầu cô mau trả lại Mannu cho hắn, và cảnh báo rằng trước đây Ganga cũng đã bỏ trốn với con trai của hắn, lần này hắn sẽ không tha cho cô và sẽ giết chết cô.

Nhưng điều này không làm cho Anandi sợ hãi, cô quay lại định chạy đi thì nhìn thấy cô giáo cùng với các nữ sinh đang đi đến chỗ cô và cầm theo gậy. Ratan sợ hãi khi nhìn thấy điều này và lùi lại. Anandi, cô giáo và các nữ sinh đồng loạt tiến về phía Ratan, hắn yêu cầu tất cả mau dừng lại, nếu không hắn sẽ bóp cò. Họ vẫn không sợ mà tiếp tục tiến về phía trước và dồn Ratan đến một vách đá, bên dưới là một cái hồ.


Hắn bị sẩy chân và trước khi rơi xuống hắn đã kịp bóp cò về phía Anandi nhưng may mắn là viên đạn không trúng vào người cô. Ratan ngã xuống nhưng đã bám vào được một mỏm đá, mọi người vội vàng chạy đến xem thì thấy hắn đang cố gắng bám chặt lấy mỏm đá và la hét nhờ giúp đỡ. Hắn cầu xin Anandi hãy cứu lấy cuộc đời hắn. Anandi trả lời rằng cô thấy thật lạ khi mà một người đã cố gắng giết chết cô cách đây vài phút, thì bây giờ lại mở miệng cầu xin cô cứu mạng. Cô nói rằng trong cuộc sống, một người sẽ phải trả giá cho việc làm xấu xa của mình không bằng cách này thì sẽ bằng cách khác.

Chính cái hành động bỉ ổi của Ratan đã đẩy hắn đến bước đường này, nơi mà chỉ có một ranh giới mong manh giữa sự sống và cái chết. Hắn đã hành hạ Ganga, cướp đi đứa bé từ tay cô ấy trong khi hắn hoàn toàn biết sẽ khó khăn cho Ganga thế nào khi cô ấy sống mà không có hắn, hay đứa bé sẽ ra sao khi mà không có mẹ nó ở bên. Giờ là lúc mà hắn sẽ phải chịu hậu quả cho những gì mà hắn đã gây ra. Ratan khẩn khoản xin Anandi hãy động lòng trắc ẩn mà cứu vớt hắn, hắn hét lên rằng cô có thể trừng phạt hắn theo cách mà cô muốn nhưng hãy cứu hắn thoát khỏi cái chết. Các em học sinh nói rằng Anandi đừng nên nghe lời khẩn cầu của Ratan, cứ để mặc cho hắn đối mặt với cái chết. Anandi có vẻ động lòng và cô đăm chiêu suy nghĩ.


Sanchi càu nhàu rằng Shiv đã hứa với cô sẽ hoàn thành công việc sớm và chơi Carom với cô, nhưng cô tức giận khi anh đã không trở về. Cô cố gọi cho Shiv nhưng điện thoại của anh nằm ngoài vùng phủ sóng. Cô đi vào trong bếp, Ira và Meenu đang làm vài món ăn nhẹ. Ira nói với cô hãy thử món ăn do bà làm, và giải thích rằng bà nghĩ nên chuẩn bị vài món nhẹ để Shiv có thể thư giãn sau giờ làm việc và điều này cũng giúp Anandi nữa.

Sanchi phàn nàn về Shiv, Ira nói rằng Shiv đã gọi điện về để thông báo rằng anh có việc khẩn cấp cần giải quyết nên sẽ về nhà muộn. Sanchi vẫn tiếp tục cằn nhằn, Ira và Meenu cố gắng làm cho cô yên lòng. Họ nói cô hãy dành thời gian phụ giúp cho họ việc bếp núc nhưng Sanchi tức tối bảo rằng cô cảm thấy buồn nôn khi ngửi mùi dầu mỡ. Họ rất thất vọng khi nghe câu trả lời của cô, Ira nói với cô hãy tìm số điện thoại văn phòng của Shiv trong cuốn nhật ký và gọi điện để biết khi nào anh về.


Anandi nói với các em học sinh rằng nếu để mặc cho Ratan bỏ mạng ở đây thì họ cũng giống như hắn mà thôi, vì thế họ cần phải cứu hắn. Cô yêu cầu các em đưa khăn choàng của mình cho cô và buộc chúng lại thành một sợi dây. Cô nói với Ratan rằng hắn đã làm quá nhiều việc có lỗi với Ganga, đánh đập, lợi dụng và đối xử với cô ấy như một nô lệ.

Hắn có lẽ đã cảm thấy rất tồi tệ khi mà sau bao nhiêu nỗ lực hắn bỏ ra để hại Ganga thì cô ấy vẫn sống. Anandi tiếp tục nói rằng thần linh sẽ chỉ ở bên những người tốt và trung thực, nhưng có lẽ những việc làm tốt của người thân đã được hắn giữ lại đến ngày hôm nay, nói rồi cô ném sợi dây về phía hắn.

Video tập 72b

Anandi và các học sinh cố gắng kéo Ratan lên, hắn leo lên một cách an toàn trong khi Shiv và cảnh sát ở Jaitsar đi đến và bắt giữ hắn. Anandi nói với Ratan rằng hắn chưa bao giờ học được cách tôn trọng phụ nữ, nhưng cô hi vọng rằng từ bây giờ cho đến khi trút hơi thở cuối cùng, hắn sẽ không bao giờ quên rằng một người phụ nữ đã có công lớn trong việc đưa hắn đến với thế giới này và cũng chính người phụ nữ đã cứu vớt cuộc đời hắn. Có thể hắn thấy người phụ nữ rất yếu đuối nhưng hắn cần phải nhận ra sức mạnh của họ và học cách tôn trọng điều đó.



Shiv nhìn thấy một chiếc xe jeep khác đi đến, anh yêu cầu các cảnh sát đưa Ratan đi. Anh đi đến chiếc xe jeep và thấy gia đình Ratan và người anh (em) rể của hắn (chính là tên cảnh sát) đang có mặt. Shiv kéo cái phù hiệu trên bộ đồng phục của anh rể Ratan và giận dữ nói rằng chính vì những tên cảnh sát biến chất như anh ta mà tất cả các lực lượng cảnh sát đã bị phỉ báng và làm cho người dân mất niềm tin vào hệ thống pháp luật.

Shiv nói với cảnh sát để Ghanshyam lại vì ông ấy cũng chỉ là một nạn nhân của Ratan. Ghanshyam cảm ơn Shiv và chúc anh cùng Anandi gặp nhiều may mắn. Ông nói rằng họ đang làm một việc rất cao quý là đưa đứa bé về với mẹ của nó. Anandi nói với Ghanshyam hãy về Jaitsar cùng họ và ông đồng ý. Shiv yêu cầu cảnh sát đưa Ratan và gia đình hắn đi.


Cô giáo nói rằng khi bà quyết định mời Anandi làm khách mời danh dự của buổi lễ thì bà đã rất chắc chắn cô ấy hoàn toàn xứng đáng có được vinh dự đó. Nhưng sau những việc làm của Anandi hôm nay thì bà thấy vinh dự này là quá nhỏ bé. Shiv cảm thấy rất tự hào về người vợ của mình và nhìn cô trìu mến. Cô giáo tiếp tục nói rằng khi một người đã quyết tâm làm một việc gì đó, sẽ không gì có thể ngăn cản họ và vì thế mới có câu nói "Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường".

Cô giáo nói rằng bà rất tự hào về Anandi, cô đã cho bà thấy một con đường mới mặc dù bà là giáo viên của cô. Mọi người vỗ tay. Nhìn thấy Shiv vui vẻ vỗ tay, Anandi cảm thấy hạnh phúc hơn. Cô giáo đến gặp Shiv và hi vọng anh cùng Anandi sẽ luôn cùng nhau làm việc để giúp đỡ cho những người khác. Bà cầu xin thần linh sẽ ban cho họ thật nhiều sức mạnh để đạt được những chân trời mới của sự thành công. Bà nói rằng họ cần phải về Jaitsar thật sớm để trao đứa bé lại cho mẹ của nó và bà hi vọng họ sẽ đến thăm nơi này khi có thời gian. Shiv bảo chắc chắn họ sẽ đến, Anandi ôm cô giáo và An-Sh chạm chân của bà trước khi rời đi.


Nguyễn Linh Trang - Xem cô dâu 8 tuổi



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.