"Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 15: Luyến bỏ thuốc chuột vào cơm của em trai

Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 15, Luyến bày tỏ sự bất lực với mọi chuyện. Cô thậm chí đã nghĩ đến cái chết.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 15: Luyến bỏ thuốc chuột vào cơm của em trai-1

Phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 15 tiếp tục diễn biến của tập trước, khi em trai Luyến trở về và "báo hại" chị gái. Em trai Luyến - Bát - không công ăn việc làm, lấy cớ là đi kiếm ăn nhưng thực tế là đi... ăn cắp. Hắn lượn lờ ở chợ, hễ trông thấy ai sơ hở là nhào vào cướp. Lưu cũng đã lường trước điều này nên đã để mắt đến Bát. Khi trông thấy hắn ăn cắp ví của một người ở chợ, Lưu đã nhanh chóng đuổi theo.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 15: Luyến bỏ thuốc chuột vào cơm của em trai-2

Trong khi đó, Luyến dường như đã quá sức chịu đựng với đứa em trai ăn hại. Cô mua rất nhiều đồ ăn ngon, bày một bữa thịnh soạn cho Bát ăn. Sau đó, khi đứa em trai còn đang hạnh phúc vì được ăn bữa cơm no, Luyến tuyên bố rằng mình đã bỏ thuốc chuột vào đồ ăn. Lúc đầu, Bát còn cười cợt vì cho rằng Luyến đùa. Tuy nhiên sau đó, Luyến đã nói chuyện với thái độ rất nghiêm túc. 

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 15: Luyến bỏ thuốc chuột vào cơm của em trai-3

Luyến nói rằng đời mình giờ đây cũng chẳng còn gì, nên Luyến sẽ tiễn Bát đi trước, sau đó... theo sau. Luyến còn hứa rằng khi xuống suối vàng, cô sẽ chăm sóc em trai tử tế, giống như những năm tháng còn bé. Lúc này, Bát mới thấy sợ vì có vẻ như chị gái hắn không nói đùa... Liệu Luyến có thật sự làm liều như vậy? 

Đón xem "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 15 lên sóng VTV3 tối 3/5.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-15-luyen-bo-thuoc-chuot-vao-com-cua-em-trai-20230503073351832.htm

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.