'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 9: Luyến hùng hổ kéo anh em cửu vạn đi đánh ghen

Trong tập 9 phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao', dù đã rất cảnh giác với chiêu 'khổ nhục kế' của Luyến nhưng Lưu vẫn bị cô kéo đi đánh ghen.

Sau khi biết người chồng mất tích 5 năm đang có cuộc sống yên ấm bên vợ đẹp, con khôn, còn mình lăn lộn, khổ cực kiếm tiền trở nợ suốt thời gian qua, Luyến (Thanh Hương) như phát cuồng. Trong tập 9 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, Luyến đau đớn tâm sự với Lưu (Hoàng Hải):

“Giá mà đời tôi gặp được người đàn ông tử tế thì chắc tôi không khốn nạn thế này đâu. Cũng may tôi còn có anh. Anh tốt với tôi chứ không thì tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra”.

Thấy cô hàng xóm lươn lẹo hàng ngày chỉ chửi bới mình, nay lại bỗng nước mắt lưng tròng tâm sự, Lưu cảnh giác. Gã nói: “Thôi, tôi xin bà. Bà đưa tôi lên mây xong rồi bà rủ tôi đi đánh ghen chứ gì. Ông mày đếch dại”.

Thấy “con mồi” không cắn câu, Luyến tiếp tục khen Lưu “chín chắn” rồi tiếp tục khóc lóc: “Thế chẳng lẽ anh để tôi đi một mình à? Lỡ có chuyện gì thì sao? Anh Lưu, bây giờ tôi chỉ tin tưởng mình anh thôi. Anh đi cùng tôi là tôi có thêm vây cánh”.

Lưu tự nhận mình không chỉ chín chắn mà còn thông minh nữa, nhưng với chiêu “khổ nhục kế” của Luyến anh đành nghe theo. Tuy nhiên, khi chở cô nàng đến điểm hẹn, Lưu mới tá hỏa vì tất cả anh em cửu vạn trong xóm chợ đều có mặt để giúp cô nàng đánh ghen.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 9: Luyến hùng hổ kéo anh em cửu vạn đi đánh ghen-1

Luyến kéo anh em cửu vạn đi đánh ghen trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 9.

Biết bị lừa, Lưu mỉa mai Luyến: “Đứa nào bắt ông giữ bí mật hả? Sợ người ta bàn tán nữa. Đúng là cái loại lươn thối thây. Chỉ mình anh thôi. Chỉ mình anh mà đông thế này à?”.

Cũng trong tập 9 Cuộc đời vẫn đẹp sao, Thạch (Hoàng Việt) tuy bận rộn và luôn tỏ ra giữ khoảng cách với cô tiểu thư tên Nga (Hà Đan) nhưng vẫn khiến cô nàng say mê. Nga đến gặp Thạch rồi trách móc:

“Tớ muốn hỏi cậu, sao cậu lại đi làm thêm nhiều như thế? Cậu đi làm thêm để tích lũy kinh nghiệm, vốn sống để chuẩn bị đi thực tập đúng không?”.

Không chỉ tâng bốc Thạch, Nga còn mỉa mai Thái bạn cùng phòng của cậu: “Không như ai kia, trọc phú. Chỉ dựa vào mấy đồng tiền của bố mà cứ thể hiện”.

Nga cũng cho Thạch biết là Thái đang rêu rao khắp nơi về hoàn cảnh nghèo khó của Thạch. Trước sự bực tức của Nga, Thạch hỏi: “Nga, thế cậu nghĩ sao?”. Liệu Thạch có dám thừa nhận xuất thân nghèo khó của mình với cô tiểu thư xinh đẹp?

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 9: Luyến hùng hổ kéo anh em cửu vạn đi đánh ghen-2

Bình buông lời châm chọc Luyến trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 9.

Ở xóm chợ, sau màn kéo anh em cửu vạn đi đánh ghen, Luyến ngồi khóc ấm ức một mình. Sau đó, cô mạnh mẽ đứng dậy tiếp tục khuân vác hàng cho chủ. Toàn bộ cảnh này đã lọt vào mắt Bình (Minh Cúc). Vẫn cay cú vì Luyến quyến rũ Lưu, Bình gạt chân khiến Luyến ngã sõng xoài rồi mỉa mai:

“Bê vác nặng thì phải biết đường đi đứng cho cẩn thận chứ. Giai hôm nay đâu hết rồi, không đứa nào bê hộ à hay là thích thể hiện với chủ?”.

Bị gây sự, Luyến lao vào Bình nhưng chủ sạp đã đến can ngăn. Bình vẫn tiếp tục buông lời châm chọc: “Em tưởng nhân viên nhà chị cứ cởi vài ba cúc áo ra là giai bu đầy vào, chỉ việc khoanh tay đứng nhìn chúng nó giúp?”.

Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 9 sẽ lên sóng vào tối 19/4/2023.

 Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-9-luyen-hung-ho-keo-anh-em-cuu-van-di-danh-ghen-ar766776.html

Thanh Hương

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.