Diễn xuất của Quang Sự gây tranh cãi nảy lửa

Diễn xuất của nam chính Quang Sự trong “Trạm cứu hộ trái tim” tiếp tục vấp phải phản ứng từ khán giả.

Trong tập 12 của Trạm cứu hộ trái tim lên sóng vào tối 3/4, Mỹ Đình (Thúy Diễm) đi ăn ở nhà hàng, vô tình chứng kiến cảnh Nghĩa (Quang Sự) và An Nhiên (Lương Thu Trang) ôm ấp, thân thiết trong một nhà hàng. Nghĩa tặng hoa cho An Nhiên và chúc mừng ngày cả hai bước ra ánh sáng với sự chứng kiến của con trai. Mỹ Đình bất ngờ, dùng điện thoại quay lại cảnh gia đình Nghĩa và gửi cho bạn thân Ngân Hà (Hồng Diễm).

Mỹ Đình nghĩ rằng mình vô tình bắt gặp Nghĩa cùng nhân tình, nhưng thực ra đây là kế hoạch do Nghĩa sắp xếp.

Phát hiện sự thật nhưng Ngân Hà vẫn đến địa điểm tổ chức sinh nhật do Nghĩa chuẩn bị. Tại đây, cả hai có cảnh tranh cãi dữ dội. Ngân Hà la hét, khóc lớn và chửi bới chồng. Trong khi đó, Nghĩa không còn giấu diếm, bộc lộ sự khốn nạn, bỉ ổi trước mặt Ngân Hà cùng Mỹ Đình.

Đây được coi là cảnh quan trọng, đẩy cao trào của tập phim, mở ra những diễn biến mới trong mối quan hệ của cặp nam - nữ chính.

Diễn xuất của Quang Sự gây tranh cãi nảy lửa-1

Trên fanpage phim, nhiều ý kiến bày tỏ thương cảm cho nhân vật Ngân Hà và khóc theo cô khi chứng kiến người chồng mà mình tin tưởng phản bội. Tuy nhiên, diễn xuất của Quang Sự trong phân cảnh này lại làm bùng nổ tranh cãi. Một bộ phận khán giả nhận xét Quang Sự đã thể hiện tốt, lột tả được sự đểu cáng, tâm lý bệnh hoạn, bất ổn của Nghĩa.

Nhưng không ít ý kiến lại cho rằng Quang Sự diễn cảnh này chưa đạt, thậm chí gây cười. Đài từ, biểu cảm của Quang Sự gồng gượng, thiếu tự nhiên. Ở những phân cảnh kịch tính, đòi hỏi cao về mặt diễn xuất của nhân vật, Quang Sự chưa làm hài lòng người xem.

“Cảnh cãi nhau mà tưởng đang xem diễn hài”; “Quang Sự không phù hợp để đóng vai đểu cáng như Nghĩa”; “Khi đang thấy xúc động vì Hồng Diễm, quay sang Quang Sự bị tuột cảm xúc luôn”; “Xem đoạn cãi nhau mà mệt mỏi. Xong cảnh này là tắt phim luôn”, "Tôi thấy Quang Sự diễn đúng tâm lý nhân vật đang say", "Quang Sự muốn thể hiện rằng tâm lý của Nghĩa có vấn đề"… là những phản hồi từ khán giả.

Ngoài ra, thoại phim cũng là điểm trừ lớn trong tập 12 của series Trạm cứu hộ trái tim. Khi cuộc tranh cãi với Ngân Hà đang lên đến đỉnh điểm, Nghĩa bỗng cúi xuống sàn nhà, nhặt bánh sinh nhật lên ăn và nói: "Đây là tâm sức của anh. Tại sao lại lãng phí như vậy. Em có biết có bao nhiêu đứa trẻ không có đồ ăn".

Từ thời điểm phim lên sóng, nhân vật Nghĩa do Quang Sự đảm nhận liên tục vấp phải phản ứng của khán giả. Nghĩa lấy Ngân Hà (Hồng Diễm) và làm việc ở công ty của cha mẹ để trả thù.

Ngoài mặt tỏ ra yêu thương, chiều chuộng vợ nhưng bên trong con người này chứa nhiều mưu mô và được lật giở sau từng tập phim.

Để tránh việc có con, mỗi buổi tối, Nghĩa đều pha thuốc tránh thai vào sữa cho vợ uống. Khi bị mẹ ruột thấy và dò hỏi, Nghĩa lấp liếm, nói rằng đó thuốc bổ để hỗ trợ sức khỏe cho Ngân Hà.

Mặt khác, Nghĩa cùng giở nhiều thủ đoạn để hãm hại ông Cường (NSND Phạm Cường) khiến cha vợ nhập viện và đối diện nguy cơ ngồi tù. So với những vai diễn gần đây, Nghĩa có nhiều "đất" để Quang Sự thể hiện và có cơ hội đột phá. Tuy vậy, đến lúc này, diễn xuất của Quang Sự chưa đủ gây ấn tượng.

  Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://znews.vn/dien-xuat-cua-quang-su-gay-tranh-cai-nay-lua-post1468379.html?fbclid=IwAR3eW9cHv76LqDfxlfc5k2iRceb0xeqvvSJbzEnVyIibs_HMbw2gu3ePwEY_aem_AXGHcZYtffzsgYAG0pqneVafLZCzVLBD8b9eVSsjpz3gQ6b10LbmbOn2nyhGWFB12iCq7-Gb4sy_naRaVLlBv0TS

phim Việt Nam


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.