Khi nào "ngôi sao" Trấn Thành chịu lùi lại phía sau?

Trong buổi phỏng vấn với chúng tôi, Trấn Thành đã lên tiếng chia sẻ quan điểm về chuyện để hình ảnh "ngôi sao" của mình lùi về phía sau.

MC, diễn viên hài, biên kịch, đạo diễn... là những gì người ta có thể liên tưởng đến khi nhắc đến cái tên Trấn Thành. Qua nhiều năm làm nghề, ông xã Hari Won đã khẳng định được vị trí đặc biệt, khó thay thế trong showbiz Việt. Thậm chí, những đóng góp của Trấn Thành còn được nhiếp ảnh gia Nguyễn Á - người đạt Giải thưởng Nhà nước về Văn học - Nghệ thuật năm 2022 công nhận: "Chúng ta nên có nhiều Trấn Thành như vậy. Đạo diễn này là một người trẻ tạo động lực, có hướng đi rất đúng".

Thế nhưng, từ một ngôi sao hạng A chuyển sang làm đạo diễn, Trấn Thành cũng đối mặt với không ít khó khăn cũng như thách thức. Khi được đặt vấn đề có bao giờ nghĩ đến chuyện một ngày nào đó "ngôi sao" Trấn Thành sẽ lùi xuống để nhường hào quang và sự phát triển cho "đạo diễn" Trấn Thành, anh đã có những chia sẻ thú vị với chúng tôi. Đạo diễn phim Mai cho biết ngày đó có thể đến hoặc không, bởi lẽ 2 vai trò này sẽ luân phiên hoán đổi vị trí và xuất hiện bên trong con người anh

Khi nào ngôi sao Trấn Thành chịu lùi lại phía sau?-1

Trấn Thành đã có chặng đường dài, từng bước khẳng định vị trí của một "ngôi sao" chuyển sang đạo diễn làm phim điện ảnh

Cụ thể, Trấn Thành nói: "Tôi nghĩ, việc ngôi sao Trấn Thành được mọi người biết đến và yêu thương cũng là một trong những tác nhân khiến thông điệp của mình đến gần với mọi người. Dù muốn hay không, ta cũng hãy nhìn vào thực tế đó. Nếu không phải một ngôi sao Trấn Thành thì chưa chắc hiệu ứng của 3 bộ phim đầu tay sẽ được đón nhận như hiện tại. Tôi tin phim mình làm chỉn chu thì cách nào cũng sẽ có người yêu mến, nhưng hẳn sẽ không có được hiệu ứng lớn vậy đâu. Tôi muốn cảm ơn ông ngôi sao Trấn Thành đã giúp ông đạo diễn Trấn Thành đưa những câu chuyện và thông điệp đi xa, đi nhanh hơn.

Tôi nghĩ cái ngày mà ngôi sao Trấn Thành phải lùi lại đằng sau sẽ là cái ngày người ta không còn nhớ mình là một ngôi sao nữa mà họ chỉ nhớ anh này là một đạo diễn. Ngày ấy có thể đến mà cũng có thể không, vì hai con người này sẽ luôn thay phiên nhau xuất hiện. Cá nhân tôi cũng đang rất hiếu kỳ muốn biết liệu trong trận chiến này, ai sẽ là người chiến thắng".

Khi nào ngôi sao Trấn Thành chịu lùi lại phía sau?-2

Trấn Thành cũng thổ lộ mong đến một giai đoạn khán giả sẽ mua vé xem phim không phải vì anh xuất hiện ở vai trò diễn viên mà là một đạo diễn. "Đạo diễn Trấn Thành cũng đang lớn hơn diễn viên Trấn Thành đấy chứ. Bằng chứng là mọi người thấy tôi càng ngày chọn vai càng nhỏ hơn trong phim. Một ngày nào đó, nếu tôi cảm thấy trong kịch bản không có vai nào hợp thì tôi sẽ đứng ngoài và tập trung cho công việc của một đạo diễn. Khán giả đến xem một bộ phim mà không có Trấn Thành vẫn bán vé được, chỉ cần nhắc đến đạo diễn Trấn Thành cũng đủ tạo niềm tin - đó là cảm giác tôi đang thèm khát", Trấn Thành nói.

Khi nào ngôi sao Trấn Thành chịu lùi lại phía sau?-3

Những bộ phim gần đây, Trấn Thành sẽ nhận những vai nhỏ hơn để tập trung cho công việc đạo diễn

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/khi-nao-ngoi-sao-tran-thanh-chiu-lui-lai-phia-sau-d304314.html

Trấn Thành


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.