Luật sư của bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" rút lui vì không được cho biết sự thật

Trong khi đó, gia đình của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee cho rằng người bạn trai Rahul phải bị trừng phạt thích đáng.

Trong khi đó, gia đình của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee cho rằng người bạn trai Rahul phải bị trừng phạt thích đáng.


>> Toàn cảnh Diễn viên đóng Anandi 2 "Cô dâu 8 tuổi" tự tử

Đến nay đã có nhiều phỏng đoán, nghi vấn về vụ nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee tự vẫn, nhưng cảnh sát vẫn chưa chính thức đưa ra nguyên nhân vì sao cô làm việc này. Cách đây không lâu, bạn trai của nữ diễn viên là Rahul Raj Singh đã bị cảnh sát buộc tội thúc đẩy Pratyusha tự tử, tuy nhiên anh vẫn đang nằm bệnh viện, nên cảnh sát chưa thể tiếp tục thẩm vấn.

Mặc dù vậy, mới đây, luật sư bào chữa cho Rahul là Neeraj Gupta đã quyết định rút khỏi vụ án. Vị luật sư nói rằng anh không được phía Rahul cung cấp toàn bộ sự thật về vụ này.

Luật sư của bạn trai Cô dâu 8 tuổi rút lui vì không được cho biết sự thật - Ảnh 1.

Pratyusha Banerjee và Rahul Raj Singh

Luật sư cho biết: "Tôi rút khỏi vụ án vì lý do nhân đạo. Tôi cảm thấy mình không nên bào chữa trong vụ án này, và vì thế tôi rút lui để sự bất công không thể được thực thi. Một thân chủ nên cung cấp tất cả thông tin, dù đúng hay sai, dù tốt hay xấu, cho luật sư của mình, nhưng tôi đã bị giữ trong bóng tối và có được thông tin về vụ án từ người ngoài (giới truyền thông)".

Khi được hỏi liệu có phải vị luật sư có quyết định này vì Rahul vừa bị cảnh sát buộc tội, vị luật sư nói: "Chuyện đó không liên quan gì đến quyết định này. Một luật sư phải luôn chuẩn bị cho những điều như thế".

Luật sư của bạn trai Cô dâu 8 tuổi rút lui vì không được cho biết sự thật - Ảnh 2.

Mẹ (ảnh trên) và bố (ảnh dưới) của Pratyusha trong buổi lễ cầu nguyện diễn ra hôm 5/4

Trong khi đó, bố mẹ của Pratyusha thì vô cùng phẫn nộ về Rahul. Bố của "Cô dâu 8 tuổi" nói với truyền thông: "Rahul nên bị treo cổ hoặc ngồi tù suốt quãng đời còn lại. Anh ta đã hủy hoại cuộc đời con gái tôi, con bé cần có được công lý... Chúng tôi đã cho lời khai tại đồn cảnh sát". Còn mẹ của Pratyusha cũng cho rằng Rahul nên bị trừng phạt thích đáng vì đã đẩy con bà vào nước đường cùng.

Nữ diễn viên Kamya Punjabi - người cùng tham gia với Pratyusha trong show truyền hình "Bigg Boss" - cho hay: "Một số cô gái kể với tôi rằng Rahul đã lấy tiền của họ. Tôi nghe từ bạn bè rằng hắn ta là kẻ lừa đảo và đã cặp kè với nhiều phụ nữ trước Pratyusha. Tôi chỉ gặp hắn hai lần và không muốn biết về hắn nhiều hơn. Pratyusha thường kể tôi rằng cô ấy đang trải qua một mối quan hệ phức tạp, và cô ấy muốn thoát ra khỏi mối quan hệ đó để tập trung vào công việc".

Trong khi đó, người bạn khác của Pratyusha là nhà sản xuất Vikas Gupta khẳng định, Rahul còn có một đứa con trai 9 tuổi từ cuộc hôn nhân đầu tiên. Nhưng Pratyusha chỉ phát hiện ra điều này gần đây.

"Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha treo cổ tự tử tại nhà riêng vào ngày 1/4. Có thông tin cho biết, cô bị trầm cảm sau khi phát hiện chàng bạn trai Rahul ngoại tình với người phụ nữ khác. Ngoài ra, có nguồn tin chia sẻ rằng, cô gặp khó khăn tài chính. Tuy nhiên, gia đình và bạn bè Pratyusha đều quả quyết Rahul cùng cô bạn gái cũ Saloni đã khiến Pratyusha khổ sở, khiến cô phải tự tử.

Theo Trí thức trẻ


Cô dâu 8 tuổi

Cô dâu 8 tuổi tự tử

diễn viên Pratyusha Banerjee


Muối mặt vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes
Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes có đủ thành phần tham dự, không riêng gì nghệ sĩ nổi tiếng. Ban tổ chức có đãi ngộ đặc biệt đối với từng siêu sao, từ việc dọn đường, chào đón bằng máy bay nhào lộn... Trái lại có những trường hợp người nổi tiếng rơi vào cảnh "muối mặt" vì bị đuổi khéo trên thảm đỏ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.