Công bố báo cáo cuối cùng về cái chết của nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

Cảnh sát đã có những báo cáo cuối cùng về vụ tự tử của nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' Pratyusha Banerjee.

Cảnh sát đã có những báo cáo cuối cùng về vụ tự tử của nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' Pratyusha Banerjee. Kết quả này có thể giúp bạn trai diễn viên thoát tội.

Sau khi nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" tự tử bằng cách treo cổ lên quạt trần vào ngày 1/4, đã có nhiều giải thuyết được đặt ra cho các chết của Pratyusha Banerjee. Rất nhiều người đã đổ lỗi cho bạn trai của Pratyusha Banerjee. Họ cho rằng Rahul Raj Singh đã quan hệ với người phụ nữ khác và thường xuyên đánh đập 'Cô dâu 8 tuổi'. Bạn bè và cha mẹ của Pratyusha Banerjee còn cho rằng nữ diễn viên này không tự tử mà bị giết bởi Rahul.

nữ diễn viên cô dâu 8 tuổi 0

Đã có công bố cuối cùng về cái chết của nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

Rahul Raj Singh từng bị cảnh sát cáo buộc là đồng lõa tự tử. Cảnh sát đã cố gắng giam giữ anh ta để tiến hành thẩm vấn nhưng đến 28/4, Rahul đã được tại ngoại. Và công bố mới đây có thể cho Rahul một hy vọng. Báo cáo y tế hôm nay đã có kết quả cuối cùng về việc khám nghiệm tử thi của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi".

Báo cáo này cũng xác nhận rằng Pratyusha Banerjee đã chết sau khi tự tử bằng cách treo mình lên quạt trần. Theo kết quả phân tích từ phòng pháp y, Pratyusha Banerjee đã chịu ảnh hưởng của chất kích thích, cụ thể là rượu, trước khi tự sát vào hôm 1/4. Văn bản được gửi đến truyền thông cho biết: "Lượng ethyl alcohol là 135 mg, trước đây đã có vô số vụ tự sát sau khi hấp thụ rượu". Báo cáo giải thích thêm, lượng rượu này nhiều hơn lượng trung bình mà một người nên hấp thụ. Điều này khiến cô không còn kiểm soát được hành vi.

nữ diễn viên cô dâu 8 tuổi 0

Pratyusha Banerjee uống nhiều rượu rồi treo cổ tự tử

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng nêu ra rằng, nữ diễn viên quá cố thật sự bị nghiện rượu và đã mắc nợ tiền. Kết quả điều tra còn cho hay, vào ngày trước khi cô mất, Pratyusha và chàng bạn trai Rahul đã tổ chức một bữa tiệc với sự tham gia của vài người bạn. Điều này trùng khớp với lời khai của Rahul. Nguồn tin phía cảnh sát cho biết thêm, trước khi Pratyusha mất, Rahul đã quát tháo cô vì uống rượu vào chiều hôm đó. Đây cũng là điều Rahul đã khẳng định trong bài phỏng vấn với tờ Bombay Times.

Ngoài ra, bác sĩ cũng khẳng định 'Cô dâu 8 tuổi' có thai những đã phá thai. Ban đầu, Rahul đã phủ nhận nhưng sau đó anh ta đã trả lời phỏng vấn rằng cả hai người đã quyết định phá thai vì họ chưa kết hôn.

Theo GĐVN


Cô dâu 8 tuổi

Pratyusha Banerjee tự tử

nữ diễn viên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.