Những tiết lộ bất ngờ về đám cưới của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Sau khi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa công khai về kế hoạch kết hôn, một số bạn bè đã xác nhận khó đến Bali chúc mừng cặp đôi.

Sau khi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa công khai về kế hoạch kết hôn, một số bạn bè đã xác nhận khó đến Bali chúc mừng cặp đôi.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ tổ chức hôn lễ tại đảo Bali vào ngày 31/7 tới. Do cả hai đều là người nổi tiếng, quan hệ rộng nên dàn khách mời dự đám cưới được truyền thông quan tâm.

Có thông tin tiết lộ, đám cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ có sự xuất hiện của một vài người bạn thân trong làng giải trí như Trâu Thừa Ân, Hứa Vỹ Ninh, Tạ Giai Kiến, Thư Kỳ. Các ngôi sao đều đã nhận được thiệp mời tới hôn lễ tại đảo Bali.

Những tiết lộ bất ngờ về đám cưới của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa 1

Thư Kỳ và Hứa Vĩ Ninh sẽ tham dự hôn lễ của Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng là bạn thân nhiều năm sau khi đóng chung trong Hoàn Châu cách cách. Hai người từng có lời hứa "40 tuổi không kết hôn sẽ ở bên nhau". Khi nghe tin Lâm Tâm Như sắp cưới, Tô Hữu Bằng đã gửi lời chúc phúc nhưng anh cho biết không thể tham dự hôn lễ. Được biết, chàng Tô bận rộn với nhiều dự án mới và không thể thu xếp được công việc. Ngoài thông tin Tô Hữu Bằng không tới đám cưới, tin tức Hoắc Kiến Hoa chưa gửi thiệp mời tới bạn thân - người có hẹn ước 5 năm với anh là Hồ Ca cũng được tiết lộ.

Các fan đang rất hoang mang không hiểu lý do vì sao Hồ Ca và Tô Hữu Bằng lại không thể xuất hiện trong hôn lễ của hai nhà Lâm - Hoắc.

Những tiết lộ bất ngờ về đám cưới của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa 4

Tô Hữu Bằng không thể tham dự đám cưới bạn

Những tiết lộ bất ngờ về đám cưới của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa 0

Hồ Ca chưa được Hoắc Kiến Hoa gửi thiệp mời

Báo chí Trung Quốc cho rằng, đám cưới của cặp sao sẽ diễn ra mà không có nhiều phóng viên và nghệ sĩ nổi tiếng. Hồi dự tiệc cưới của Huỳnh Hiểu Minh, nữ diễn viên 40 tuổi từng khẳng định: "Hôn lễ lý tưởng là sự kiện riêng tư, ấm áp và đơn giản. Quan trọng nhất là có nửa kia ở bên". Lâm Tâm Như còn thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không có ý định tổ chức một đám cưới thế kỷ".

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa quyết định đi tới hôn nhân sau khi công khai hẹn hò chưa đầy 2 tháng. Nhiều thông tin cho rằng, đám cưới diễn ra vội vàng vì Lâm Tâm Như đã có em bé. Đứng trước thông tin này, nữ diễn viên chỉ cười vui vẻ mà không hề có lời phủ nhận hay khẳng định nào.

Những tiết lộ bất ngờ về đám cưới của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa 2

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như sắp tổ chức đám cưới sau 10 năm làm bạn

Những tiết lộ bất ngờ về đám cưới của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa 3

Lâm Tâm Như rạng rỡ trong sự kiện hôm 5/7 tại Paris. Gần đây, có tin cô mang thai 3 tháng

Theo GĐVN

Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.