Tiết lộ quá khứ đen tối của nam diễn viên 'Max điên'

Hoảng hốt với những hình ảnh ăn chơi xa đọa thời quá khứ của nam diễn viên Tom Hardy trong phim 'Max điên'.

Hoảng hốt với những hình ảnh ăn chơi xa đọa thời quá khứ của nam diễn viên Tom Hardy trong phim 'Max điên'.

Siêu phẩm “Max Điên” đang làm mưa làm gió tại các rạp chiếu trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, bộ phim đang chiếm hầu hết các suất chiếu ở tất cả rạp trên toàn quốc và cái tên Tom Hardy cũng trở nên hot hơn bao giờ hết nhờ vai diễn đầy ấn tượng trong tác phẩm này. 

Tuy nhiên, nổi tiếng hơn đồng nghĩa với việc bị tìm hiểu, săm soi nhiều hơn. Và Tom Hardy đã khiến không ít người phải sốc khi phát hiện ra tình sử đồng tính của anh chàng.

Tạo hình của Tom Hardy trong phim "Mad max"



Tom Hardy từng thừa nhận mình có quan hệ đồng tình khi còn ở tuổi thiếu niên. Khi được hỏi anh đã có quan hệ tình cảm với nam giới bao giờ chưa, nam diễn viên thản nhiên trả lời: “Tất nhiên là rồi. Tôi đã từng chơi với rất nhiều người và thử nghiệm nhiều thứ. Nhưng giờ đã ngoài 30 tuổi rồi, tôi không còn thấy hứng thú nữa. Tôi đã trải nghiệm đủ rồi, nhưng phải nói thật, mối quan hệ với những người đàn ông khác mang lại rất nhiều thứ mà tôi cần trong cuộc sống.”


Gương mặt Tom Hardy được ghép vào trang bìa tạp chí People khi bài phỏng vấn của anh được đăng tải



“Rất nhiều người nhận xét rằng trông tôi thật nam tính. Nhưng tôi lại không thấy điều đó. Tôi rất muốn được hòa nhập cùng đám bạn nam khác nhưng đều tự thấy mình bị cô lập do chút nữ tính sẵn có trong người. Có thể vẻ nam tính mà mọi người nhìn thấy chỉ là để bù đắp cho phần nữ tính trong người tôi mà thôi.”

Thông tin tuy cũ mà mới này khiến không ít người hâm mộ của anh chàng bị bất ngờ. Tuy nhiên, với những người đã biết đến Tom Hardy trước khi tham gia vào “Max Điên” có lẽ sẽ không lấy gì làm ngạc nhiên cho lắm bởi anh chàng từng có một quá khứ “trai hư”. Tom từng có một tuổi thơ dữ dội khi tham gia trộm cướp, dùng chất kích thích và đánh lộn khi còn đi học.





Khi lớn lên, anh dần từ bỏ những thói quen xấu hồi nhỏ nhưng lại chìm trong rượu và nghiện ngập. Có lẽ chính sự dày vò về giới tính đã khiến Tom Hardy trở nên nổi loạn như vậy. Tuy nhiên, anh đã quyết tâm đăng ký vào trại cai nghiện và thay đổi cuộc sống của mình. Hiện tại, Tom đã có một gia đình hạnh phúc bên người vợ diễn viên Charlotte Riley.

Theo Thể Thao Ngày Nay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.