Shark Khoa: 'Soái ca khởi nghiệp' đang hot trên mạng là ai?

Xuất hiện trong vai trò nhà đầu tư tại chương trình "Shark Tank", doanh nhân Lê Đăng Khoa nhanh chóng gây chú ý với vẻ ngoài điển trai cùng phong thái điềm tĩnh, bản lĩnh.

Xuất hiện trong vai trò nhà đầu tư tại chương trình "Shark Tank", doanh nhân Lê Đăng Khoa nhanh chóng gây chú ý với vẻ ngoài điển trai cùng phong thái điềm tĩnh, bản lĩnh.

Chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) mới phát sóng 3 tập trên VTV3 nhưng đã thu hút sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là những bạn trẻ nuôi ước mơ khởi nghiệp.

Sức hấp dẫn của chương trình không chỉ đến từ các doanh nhân trẻ, tài năng mà còn từ nhà đầu tư (shark). Trong tập 3 vừa qua, sự xuất hiện của một "quý ông" điển trai trở thành tâm điểm chú ý.

Bên cạnh ngoại hình nổi bật, phong thái chững chạc, điềm đạm, những lời nhận xét sắc bén cũng giúp nhân vật này nhận nhiều lời khen. Đó là Lê Đăng Khoa - người hiện được dân mạng gọi với nickname "soái ca khởi nghiệp".

Shark Khoa: 'Soai ca khoi nghiep' dang hot tren mang la ai? hinh anh 1
Doanh nhân trẻ Lê Đăng Khoa. Ảnh: VTV.

Nhờ sự trẻ trung, nhiệt huyết, shark Khoa đã thể hiện được bản lĩnh trước các nhà đầu tư khác trong chương trình. Anh có hứng thú với công ty bán đồ mặc nhà cho phụ nữ của cô nàng Thùy Trang. Ngoài ra, shark Khoa còn đưa ra mức giá đầu tư hấp dẫn đối với nhiều dự án.

Lê Đăng Khoa là doanh nhân trẻ có tiếng ở Sài Gòn. Ở tuổi 34, anh đang là CEO Công ty TNHH phân bón Ba Lá Xanh, CEO Làng du lịch sinh thái Tre Việt, Chủ tịch Công ty Bất động sản Lê Real cùng một số công ty khác...

Shark Khoa: 'Soai ca khoi nghiep' dang hot tren mang la ai? hinh anh 2
Anh chàng là chủ nhân của nhiều dự án khi mới 34 tuổi. Ảnh: VTV.

Cách đây hơn 10 năm, sau khi tốt nghiệp đại học, Đăng Khoa trở về Việt Nam tiếp quản và điều hành Công ty phân bón Ba Lá Xanh của gia đình. Để có được thành công như hiện tại, anh từng vượt qua không ít thử thách, thậm chí chấp nhận thất bại từ việc mở công ty in ấn.

Sau thời gian phát triển mảng nông nghiệp, Đăng Khoa quyết định dấn thân với dự án làng du lịch.

Dám nghĩ dám làm, anh đã biến một vùng đất sình lầy, hoang sơ thành khu du lịch đình đám, thu hút hàng trăm nghìn khách du lịch. Năm 2016, đây còn là nơi đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Shark Khoa: 'Soai ca khoi nghiep' dang hot tren mang la ai? hinh anh 3
Ngoại hình điển trai của doanh nhân trẻ. Ảnh: FBNV.

Người Lê Đăng Khoa thần tượng là Bill Gates.

Anh từng chia sẻ: "Bill Gates đã truyền cảm hứng cho tôi. Tôi nghĩ mình nên làm điều gì đó, dù là nhỏ nhoi, cho chính quê hương mình, đặc biệt là người nông dân miền Tây, bởi công ty của tôi gắn liền với đồng ruộng và người dân quê...".

Nhiều người biết đến Đăng Khoa qua Mái ấm ước mơ - chương trình từ thiện xây nhà ở cho người nghèo ở Long An và các tỉnh miền Tây. Tính đến nay, anh đã giúp đỡ hơn 37 gia đình có được nơi ở đàng hoàng.


Shark Khoa

Thương vụ bạc tỷ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.