Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai quay ngoắt thái độ “mình không hợp nhau” khi thấy mặt cô gái

Lần đầu tiên trong chương trình bạn muốn hẹn hò, chiếc nút “đồng ý” đã không có cơ hội diễn ra khi chàng trai nhìn thấy gương mặt cô gái....

Lần đầu tiên trong chương trình bạn muốn hẹn hò, chiếc nút “đồng ý” đã không có cơ hội diễn ra khi chàng trai nhìn thấy gương mặt cô gái rồi quay ngoắt thái độ “mình không hợp nhau đâu”.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai quay ngoắt thái độ mình không hợp nhau” khi thấy mặt cô gái-1

Trên sóng truyền hình của chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, chàng trai tham gia chương trình đã có những thái độ vội vã, ích kỷ và không quan tâm đến cảm xúc người khác khiến cả hai MC của chương trình lẫn khán giả đều bối rối.

Nhân vật tham gia chương trình “Bạn muốn hẹn hò” số 371 phát sóng ngày 1/4 vừa qua đã quyết định gây shock, anh chàng tên là Tiến Cường (sinh năm 1987, tại Quảng Ngãi). Vào Sài Gòn sinh sống và làm việc đã 20 năm nhưng Tiến Cường giới thiệu mình “chỉ có hai bàn tay trắng”, “làm việc khắp nơi, có việc gì làm việc đó”. Tuy nhiên, khi nói đến nghề mà mình tự tin nhất thì Cường lựa chọn nghề điện tử.

Chương trình ghép đôi cô gái tên là Bích Mận (sinh năm 1991) cho Tiến Cường. Cô nàng hiện là kỹ thuận viên gây mê của một bệnh viện thẩm mỹ ở Sài Gòn.

Sau màn giới thiệu đầu tiên, Tiến Cường đã chiếm kha khá thời lượng chương trình để chia sẻ những câu chuyện bi hài xoay quanh cuộc đời và mối tình của anh.

Anh kể mình từng yêu đơn phương một cô đồng nghiệp trong 8 năm. Vừa tỏ tình đã bị nàng làm ngơ và đòi về. Hôm sau, anh “đột kích” đến nhà nàng để… cưỡng hôn. Tóm lại, cuối cùng mối tình ấy cũng không có một kết thúc có hậu và tới thời điểm hiện tại Tiến Cường vẫn độc thân vui vẻ. Anh mong muốn kết hôn trong năm nay hoặc năm sau.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai quay ngoắt thái độ mình không hợp nhau” khi thấy mặt cô gái-2

Đức Cường và Bích Mận trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò”

Khi được hỏi lý do vì sao lại “ế”, Tiến Cường trả lời: “Có lẽ do mình ích kỷ. Cái gì cũng muốn thuộc về mình. Nếu có bạn gái là sẽ bỏ luôn! Tẹt ga. Anh tuy chỉ có hai bàn tay trắng nhưng anh tin rằng anh sẽ làm nên tất cả những điều em muốn”.

Khi Bích Mận chia sẻ hình mẫu bạn trai lý tưởng của bản thân là một người có việc làm ổn định, không gia trưởng, có cá tính,… Tiến Cường đều gật gù cho rằng mình có thể đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn đó.

Có vẻ rất quyết tâm tìm vợ và mong muốn tìm hiểu Bích Mận nhưng khi tấm rèm chương trình được kéo lên, Tiến Cường bỗng quay ngoắt 180 độ. Phản ứng có phần hơi vội vã và bất nhất của Tiến Cường khiến MC Quyền Linh, Cát Tường và những người có mặt tại trường quay bị sốc.

Khi MC Quyền Linh động viên Cường hãy nói gì đó để thuyết phục cô gái, khiến cô gái xiêu lòng mà bấm nút hẹn hò với mình đi thì anh bất ngờ tuyên bố: “Anh thấy có vẻ không hợp cạ. Không, thấy rõ luôn! Không có cái gì gọi là gần gũi. Cái đó anh nói thật, anh nói bằng cái lương tâm của anh. Anh thì phải ở gần anh mới hiểu được. Anh rất khó gần. Cho nên là thôi ta làm bạn đi”.

Trước thái độ khiếm nhã của Cường, Bích Mận quyết định đưa ra những lời nhận xét thẳng thắn của cô về anh: “Anh muốn lấy vợ nhưng anh chưa thay đổi những thói quen của anh thì nói chung là rất khó. Qua công việc của anh em thấy anh là người không có ý chí kiên định.

Nếu mà người biết định hướng thì người ta sẽ tìm đến sự ổn định trước, đầu tiên là về công việc. Công việc ổn định thì cái tâm của người ta sẽ ổn định và con người người ta sẽ ổn định. Và dĩ nhiên khi đó người ta sẽ suy nghĩ một cách ổn định hơn”.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai quay ngoắt thái độ mình không hợp nhau” khi thấy mặt cô gái-3

Nghe xong những lời nhận xét của Mận, Tiến Cường cũng tỏ vẻ không hề muốn thay đổi bản thân: “Vậy là chúng ta không hợp nhau rồi”

Bị MC Quyền Linh góp ý không nên vội vã quyết định để khiến cô gái buồn, Tiến Cường vẫn chưa dừng lại: “Em nói anh Linh nghe, tính em thẳng lắm. Cái gì em không thích, em nói em không thích”.

Chàng trai liền bị MC Quyền Linh góp ý không nên vội vã quyết định để khiến cô gái buồn, Tiến Cường vẫn chưa dừng lại: “Em nói anh Linh nghe, tính em thẳng lắm. Cái gì em không thích, em nói em không thích”.

“Đây là một câu chuyện bạn đã quá vội vàng khi mình chưa nói gì hết thì mình đã đưa ra kết quả trước. Đôi lúc, trong cuộc sống cũng vậy hay trong tình yêu cũng vậy, bạn sẽ tự đánh mất đi cơ hội của bản thân mình và cơ hội của người khác. Đó là một sự tế nhị trong giao tiếp thôi. Mình nên chỉnh sửa điều đó chút xíu thì cuộc sống của mình sẽ nhẹ nhàng hơn”, MC Cát Tường cắt ngang lời Tiến Cường để kết thúc chương trình.

Kết thúc chương trình, Tiến Cường và Bích Mận chỉ dừng lại làm bạn mà không có phần bấm nút hẹn hò như mọi lần, hai MC và khán giả đều cảm thấy hụt hẫng. Sau khi chương trình lên sóng, nhiều khán giả lên tiếng cho rằng Tiến Cường đã quá vội vàng và ích kỷ, khiến cho Bích Mận buồn thấy rõ. Hiện nhiều người vẫn đang quan tâm và bình luận về cặp đôi này.

Trích đoạn của chương trình “Bạn muốn hẹn hò”



Theo tintuc60.net


MC Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.