MC Quyền Linh nói gì khi chưa được phong tặng danh hiệu NSND?

"Thật ra thì các danh hiệu NSƯT, NSND nếu được Nhà nước phong tặng thì tôi hạnh phúc lắm" - MC Quyền Linh chia sẻ.

Mới đây, chương trình Mái ấm gia đình Việt đã phát sóng buổi giao lưu cùng khán giả, với sự tham gia của MC Quyền Linh, người được mệnh danh là MC quốc dân.

Tại chương trình, khi được hỏi về về việc chưa nhận được danh hiệu NSND sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, MC Quyền Linh bộc bạch:

MC Quyền Linh nói gì khi chưa được phong tặng danh hiệu NSND?-1
MC Quyền Linh

"Thật ra thì các danh hiệu NSƯT, NSND nếu được Nhà nước phong tặng thì tôi hạnh phúc lắm. Còn danh hiệu ‘Nghệ sĩ của lòng dân’ do người dân, do khán giả tặng tôi, tôi cũng trân trọng lắm. Bản thân tôi không màng đến những danh hiệu, chỉ mong muốn khán giả yêu thương, ủng hộ mình trong các chương trình thiện nguyện là đủ vui lắm rồi.

Cuộc đời tôi bắt đầu từ số 0 đi lên. Tôi cũng đã trải qua rất nhiều hỷ nộ ái ố, trải qua nhiều hào quang trong cuộc sống này rồi. Bây giờ tôi không cần thêm gì cả, chỉ muốn các chương trình thiện nguyện thành công hết, làm gì để tạo sự thuận lợi cho người nghèo là tôi thích lắm".

Được biết, sau chương trình Vượt lên chính mình, Quyền Linh tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi cầm trịch các chương trình truyền hình từ thiện ý nghĩa như Hát cho ngày mai, Mái ấm gia đình Việt, mang yêu thương đến với những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

Đặc biệt, chương trình Mái ấm gia đình Việt sau hơn một năm phát sóng đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ đông đảo khán giả trên khắp cả nước. Nhiều người gọi Quyền Linh là "linh hồn của chương trình" bởi nếu không phải Quyền Linh dẫn dắt sẽ khó có thể lan tỏa được nhiều như vậy.

MC Quyền Linh nói gì khi chưa được phong tặng danh hiệu NSND?-2

Trước những lời khen tặng này, nam MC khiêm tốn đáp: "Mọi người đề cao tôi quá, tôi chỉ là một người bình thường và nói đúng hơn chỉ là một phần linh hồn của chương trình.

Cả ekip mới chính là linh hồn thật sự, các bạn phải thức khuya dậy sớm, lặn lộn đi tìm từng nhân vật, động viên và đưa từng nhân vật đến với chương trình. Nhưng đặc biệt, tôi nghĩ linh hồn chính của Mái ấm gia đình Việt vẫn là nhà tài trợ. Nếu không có nhà tài trợ thì gần như chúng ta không có linh hồn trong chương trình".

Có gần 30 năm gắn bó với các chương trình thiện nguyện, Quyền Linh tự nhận: "Đó là cái số của tôi. Tôi sinh ra và lớn lên từ những ngày gia đình còn khó khăn, vất vả nên hiểu được giá trị của sự cố gắng.

Tôi từng nghĩ, giá như ngày xưa có những chương trình như thế này thì mình cũng đỡ khổ hơn rất nhiều. Nhưng nhờ vậy mà tôi thấy được những nỗ lực của mình dữ dội cỡ nào.

Và khi tôi tương đối có chỗ đứng rồi thì tôi lại tiếp tục thực hiện các chương trình ý nghĩa như thế này để trả ơn đời, trả ơn những gì diễn ra trong cuộc sống của mình".

Theo Đời sống và Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mc-quyen-linh-noi-gi-khi-chua-uoc-phong-tang-danh-hieu-nsnd-a402521.html

MC Quyền Linh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.