Biến mất khỏi bản tin thời sự 19 giờ, MC-BTV Phương Thảo lên tiếng giải thích lý do

Vắng mặt khỏi chương trình bản tin một thời gian đã làm không ít fan phải tò mò, nhưng mới đây nàng MC-BTV có chất giọng miền Tây ngọt ngào đã giải thích lý do "hạnh phúc" bất ngờ!

Là một trong những BTV sở hữu chất giọng miền Nam cầm trịch trên sóng Thời Sự 19h, BTV Phương Thảo đã trở thành một gương mặt quen thuộc trong mỗi bữa cơm gia đình. Tuy nhiên, nhiều khán giả không khỏi thắc mắc khi nàng BTV này vắng mặt trên sóng mà không có một chia sẻ nào.

Biến mất khỏi bản tin thời sự 19 giờ, MC-BTV Phương Thảo lên tiếng giải thích lý do-1

Sự vắng bóng của nữ MC khiến khán giả không ngừng đặt câu hỏi.

Trong lần phỏng vấn gần đây, nàng BTV thời sự đã công khai lý do biến mất một thời gian dài. Cô cho biết mình đang trong hành trình hoàn thành thiên chức làm mẹ cao cả. Mong muốn có một thai kỳ an toàn cho cả mẹ và bé, MC nhà đài đã quyết định rút lui một thời gian để dưỡng thai.

Cô bộc bạch rằng: "Gia đình tôi đã mong chờ bạn nhỏ này rất lâu, nhưng muốn để mọi việc thuận theo tự nhiên. Vợ chồng tôi đợi gần hai năm không thấy gì, đúng lúc tôi có quyết định quay lại dẫn Bản Tin Thời Sự Tối thì em bé xuất hiện. Hai niềm vui đến gần như cùng lúc là khoảnh khắc khó quên với tôi".

Biến mất khỏi bản tin thời sự 19 giờ, MC-BTV Phương Thảo lên tiếng giải thích lý do-2

Dù rời xa máy quay, cô nàng vẫn hoàn thành tốt những công việc khác.

Dù không được xuất hiện trên sóng một thời gian, BTV Phương Thảo vẫn đang hoàn thành những nhiệm vụ Biên tập, hậu trường được giao đằng sau máy quay. Tuy không được thực hiện công việc như trước cũng khiến cô không khỏi tiếc nuối, thế nhưng trách nhiệm và khoảng thời gian "lên chức" mẹ đã giúp cô vượt qua khoảng thời gian này.

BTV Phương Thảo (sinh năm 1986) là nữ MC giọng Nam thứ 2 tiếp bước BTV Hoài Anh. Cô gây ấn tượng với khán giả nhờ chất giọng miền Tây ngọt ngào đặc trưng. Thần tượng trong nghề của cô không ai khác chính là người đàn chị Hoài Anh, hiện đã rời khỏi mảng thời sự của VTV.

Biến mất khỏi bản tin thời sự 19 giờ, MC-BTV Phương Thảo lên tiếng giải thích lý do-3

Hình ảnh trẻ trung của nữ MC khiến dân tình không khỏi xuýt xoa vì "Chị ăn gì mà trẻ quá!".

Cô từng được luân chuyển vị trí từ mảng Thời Sự sang Thời Tiết. Tuy nhiên, nữ MC đã xuất hiện trở lại trên bản tin thời sự 16 giờ và 19 giờ. Dù ở trong vị trí nào, cô cũng luôn giữ một thái độ làm việc chuyên nghiệp, để lại nhiều tình cảm trong lòng công chúng.

Biến mất khỏi bản tin thời sự 19 giờ, MC-BTV Phương Thảo lên tiếng giải thích lý do-4

Chất giọng miền Tây cùng nhan sắc ngọt ngào khiến cô nổi bật giữa dàn MC nhà đài.

Ngoài một sự nghiệp thăng hoa, nữ MC-BTV VTV cũng cực kỳ hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân viên mãn. Sự chào đời của thiên thần nhỏ sẽ còn khiến gia đình nhỏ của cô càng thêm trọn vẹn.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bien-mat-khoi-ban-tin-thoi-su-19-gio-mc-btv-phuong-thao-len-tieng-giai-thich-ly-do-222022293203912672.htm

BTV truyền hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.