Cậu IT Nhâm Hoàng Khang tiết lộ mình là “người đầu tiên báo công an” tố nhóm từ thiện của Giang Kim Cúc

Nhâm Hoàng Khang tiết lộ đã gửi cảnh báo đến cộng đồng về các lùm xùm từ thiện của nhóm Giang Kim Cúc.

Nhâm Hoàng Khang mới đây lại đăng tải thông tin liên quan đến việc tố cáo một nhóm thiện nguyện khiến ai nấy đều xôn xao bàn luận.

Cụ thể, Nhâm Hoàng Khang tiết lộ mình là người đầu tiên tố cáo vấn đề làm thiện nguyện của nhóm Giang Kim Cúc vào ngày 23/8. Cậu IT cho biết đã gửi cảnh báo đến cộng đồng trong khi chưa ai biết gì về sự thật những việc làm thiện nguyện của nhóm này.

Cậu IT Nhâm Hoàng Khang tiết lộ mình là người đầu tiên báo công an” tố nhóm từ thiện của Giang Kim Cúc-1

Nhâm Hoàng Khang tiết lộ là người đầu tiên tố cáo nhóm thiện nguyện của Giang Kim Cúc.

Theo đó, nhóm thiện nguyện Giang Kim Cúc đang nhận được sự quan tâm của dân tình bởi vì lùm xùm bị tố cáo ăn chặn từ thiện.

Trước đó, một người đã gửi đơn tố cáo Giang Kim Cúc ăn chặn tiền từ thiện của mạnh thường quân, hoạt động từ thiện mập mờ, hứa nhưng không thực hiện. Ngoài ra, người này cũng tố giác luôn việc Giang Kim Cúc có kế hoạch lợi dụng một bé gái để tiếp tục nhận tiền hỗ trợ.

Hiện tại, các hoạt động từ thiện của Giang Kim Cúc vẫn liên tục bị dân mạng đào bới và soi xét. Sự việc đang khiến dân mạng xôn xao vì chưa được xác minh và làm rõ.

Cậu IT Nhâm Hoàng Khang tiết lộ mình là người đầu tiên báo công an” tố nhóm từ thiện của Giang Kim Cúc-2

Cậu IT Nhâm Hoàng Khang tiết lộ mình là người đầu tiên báo công an” tố nhóm từ thiện của Giang Kim Cúc-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cau-it-nham-hoang-khang-tiet-lo-minh-la-nguoi-dau-tien-bao-cong-an-to-nhom-tu-thien-cua-giang-kim-cuc-162211209124424599.htm

từ thiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.