"Cậu IT" phía bà Phương Hằng dọa tung "dĩ dãng dơ dáy" của ca sĩ Phi Nhung, dân tình chờ hoài không thấy mà nhận được câu trả lời thế này?

Cư dân mạng đang rất mong chờ màn bóc phốt của "cậu IT" này nhưng chờ mãi mà vẫn chưa thấy đâu.

Mới đây trên trang cá nhân, tài khoản Nhâm Hoàng Khang (người từng nhận 1 tỷ tiền thưởng của bà Phương Hằng) đã gây không ít sự chú ý với một bài viết cảnh báo sẽ tiết lộ "dĩ dãng dơ dáy dễ gì giấu giếm" của ca sĩ Phi Nhung. Ngay lập tức, phía dưới status này đã dày đặc những comment chờ đợi để được "hóng biến".

"Ɖể chứng minh nói được làm được, mình sẽ phơi bày "dĩ dãng dơ dáy dễ gì giấu giếm" của Phi Nhung và thủ đoạn của Đỗ M.T nhé. Mày report một hình thì tao post một bài. Thế thôi, tao nói không đúng thì cứ báo công an nhé. À, sao mà dám vì nick Huỳnh Ngọc T.V., không phải mày thì bạn bè mày xài.

Chị báo công an hộ nha chị Phi Nhung ơi. Báo là có một ổ ở đây núp lùm làm trò đê tiện.

Hình như lúc sáng là lần cuối cùng chúng mày report được đó, tao chỉ thử nghiệm thôi. Chiều tao lấy 4 - 5 nick có tick xanh chơi với chúng mày. Đi ... thì phải có tick xanh nhé, đâu như mấy dạng cô hồn. Nhà anh được cái có hơi bị nhiều tick xanh luôn. Và anh sẽ chạy quảng cáo cho cả Facebook biết luôn".

Cậu IT phía bà Phương Hằng dọa tung dĩ dãng dơ dáy của ca sĩ Phi Nhung, dân tình chờ hoài không thấy mà nhận được câu trả lời thế này?-1

Cậu IT phía bà Phương Hằng dọa tung dĩ dãng dơ dáy của ca sĩ Phi Nhung, dân tình chờ hoài không thấy mà nhận được câu trả lời thế này?-2Cậu IT phía bà Phương Hằng dọa tung dĩ dãng dơ dáy của ca sĩ Phi Nhung, dân tình chờ hoài không thấy mà nhận được câu trả lời thế này?-3
Cư dân mạng chờ đợi màn "bóc phốt" của Nhâm Hoàng Khang.

Theo lời Nhâm Hoàng Khang thì rất nhiều bài viết và nick của "cậu IT" đã bị người có tên là M.T report. Người này được cho có liên quan đến ca sĩ Phi Nhung. Tuy nhiên, dù đã đăng lên từ ngày hôm trước nhưng cho đến tận bây giờ, Nhâm Hoàng Khang vẫn chưa hề đả động đến sự việc mặc cho biết bao người vào tò mò hỏi. Có ý kiến còn bảo rằng anh chàng đang "bom phốt" cộng đồng mạng.

Thay vào đó, cách đây vài giờ, Hoàng Khang đã có một bài post nói rằng: "Trong ngày hôm nay thôi. Tối nay mà". Dân tình lại tiếp tục chờ đợi thông tin từ phía "cậu IT".

Cậu IT phía bà Phương Hằng dọa tung dĩ dãng dơ dáy của ca sĩ Phi Nhung, dân tình chờ hoài không thấy mà nhận được câu trả lời thế này?-4Cậu IT phía bà Phương Hằng dọa tung dĩ dãng dơ dáy của ca sĩ Phi Nhung, dân tình chờ hoài không thấy mà nhận được câu trả lời thế này?-5
"Cậu IT" liệu có công bố quá khứ nào của ca sĩ Phi Nhung?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cau-it-phia-ba-phuong-hang-doa-tung-di-dang-do-day-cua-ca-si-phi-nhung-dan-tinh-cho-hoai-khong-thay-ma-nhan-duoc-cau-tra-loi-the-nay-162210506084142120.htm

Phương Hằng

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.