Clip đôi trẻ đi mua đồ cũng ngọt ngào đến phát hờn: Cô gái kiên quyết tự trả, chàng trai âm thầm bù tiền cho chủ shop

Trong khi cô gái tự mình trả tiền mua sắm thì chàng trai cũng có hành động đáng yêu không kém khi trả thêm tiền cho nhân viên bán hàng.

Thời buổi 'FA lên ngôi' thì việc tìm được một nửa yêu thương cũng chẳng phải chuyện dễ dàng gì. Tuy nhiên, thỉnh thoảng trên mạng xã hội lại xuất hiện các video 'cẩu lương' của cặp đôi khiến hội chị em phát hờn.

Mới đây, một anh chàng được coi 'bạn trai nhà người ta' đã khiến dân mạng rần rần xuýt xoa bởi hành động đặc biệt khi bí mật trả thêm tiền cho món đồ mà bạn gái đã chọn. Chàng trai sợ bạn gái phải trả nhiều tiền nên đã âm thầm 'thương lượng' trước với người bán hàng để người yêu chỉ phải trả một khoản nhỏ.

Video: Chàng trai trả tiền thêm cho chủ shop

Trong đoạn clip ngắn được người đăng tải có thể thấy, khi đến quầy thanh toán, cô gái đã tranh trả số tiền cho 2 món đồ mà mình đã chọn. Tuy nhiên phía bên phải cô gái, anh chàng đã 'lén lút' đưa cho chủ shop thêm số tiền còn thiếu.

Có lẽ vì thương bạn gái trả tất cả số tiền 2 chiếc áo mà chàng trai đã có hành động thương lượng với chủ shop trước đó chỉ để bạn gái trả số tiền ít hơn, còn lại anh âm thầm trả số tiền còn lại và không cho cô gái biết.

Clip 'ngọt lịm tim' của đôi trẻ đi mua đồ: Cô gái kiên quyết tự trả, chàng trai âm thầm bù tiền cho chủ shop 0

Clip đôi trẻ đi mua đồ cũng ngọt ngào đến phát hờn: Cô gái kiên quyết tự trả, chàng trai âm thầm bù tiền cho chủ shop-1Clip đôi trẻ đi mua đồ cũng ngọt ngào đến phát hờn: Cô gái kiên quyết tự trả, chàng trai âm thầm bù tiền cho chủ shop-2
Hành động âm thầm và nhẹ nhàng này của chàng trai đã 'đốn tim' cư dân mạng đặc biệt hội chị em phụ nữ. Phía dưới bình luận, mọi người bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô gái khi có người yêu quá đỗi tâm lý.

'Đa số con trai vốn chẳng mấy ai quan tâm đến chuyện tế nhị như vậy, họ có thể trả tất cả số tiền đó, nhưng có lẽ, anh chàng này tế nhị, vì không muốn bạn gái ngại với mình, anh đã để cô tự trả còn mình hỗ trợ phía sau mà cô gái hoàn toàn không biết', tài khoản G.K lên tiếng.

'Có nhiều bạn gái ngại để bạn trai trả tiền cho mình nên thường từ chối. Bạn nam này làm thế vừa khiến cô gái không cảm thấy áy náy vừa quan tâm được người yêu theo một cách riêng', facebook T.U cho biết.

Clip đôi trẻ đi mua đồ cũng ngọt ngào đến phát hờn: Cô gái kiên quyết tự trả, chàng trai âm thầm bù tiền cho chủ shop-3Sau đó, chàng trai cũng đã thanh toán phần còn lại của chiếc áo. 

Cũng có nhiều người cho biết chàng trai thật may mắn khi có cô bạn gái sẵn sàng trả tiền món đồ của mình như vậy mà không yêu cầu người yêu phải trả cho hết.

'Thời nay kiếm được bạn gái như này khó quá, nhiều cô gái chỉ biết đào mỏ bạn trai, mua gì tặng gì đều là nghĩa vụ của con trai hết', tài khoản Anh Dũng bình luận.

'Bạn trai thật may mắn khi có người yêu sẵn sàng trả tiền cho món đồ của mình mà không đòi hỏi bạn trai phải trả. Mình có người yêu như bạn chắc hứa sẽ yêu thương suốt đời', tài khoản Hoàng Hải cho hay.

Theo như những gì chủ shop quần áo này chia sẻ, hôm đó là 20/10 và chàng trai đã nói với shop sẽ bù tiền lúc sau khi cô gái thanh toán xong thay vì tranh trả cho người yêu. Ngoài ra, dù là ngày Phụ nữ Việt Nam nhưng bạn gái vẫn vui vẻ mua đồ đôi cho cả hai. Nhìn hình ảnh này, chủ shop cho biết mình khá ngưỡng mộ với hành động này của cặp đôi trẻ.

Clip đôi trẻ đi mua đồ cũng ngọt ngào đến phát hờn: Cô gái kiên quyết tự trả, chàng trai âm thầm bù tiền cho chủ shop-4Chủ shop lý giải về câu chuyện của đôi bạn trẻ

 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/di-mua-sam-cung-nguoi-yeu-co-gai-quyet-tu-tra-tien-nhung-hanh-dong-cua-chang-trai-sau-do-moi-khien-dan-mang-nguong-mo-1987399.html

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.