Vợ Bùi Tiến Dụng tủi thân, sinh con cho anh nhưng chưa một lần được mặc váy cưới

Vợ cầu thủ Bùi Tiến Dụng thấy tủi thân khi đi qua tiệm áo cưới.

Bùi Tiến Dụng chơi ở vị trí trung vệ là em trai của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Anh em Tiến Dũng, Tiến Dụng đều cùng tham dự VCK U23 châu Á năm 2018. Trở lại cuộc sống đời thường, trung vệ Bùi Tiến Dụng có phần kín tiếng hơi, anh cũng có chuyện tình đẹp với Mai Thùy Trinh. Giữa tháng 10/2019, Bùi Tiến Dụng gây chú ý khi đăng loạt ảnh nhân dịp con trai được 3 tháng tuổi. Đây cũng là lần đầu tiên em trai Bùi Tiến Dũng công khai chuyện đã lên chức bố. Dẫu vậy đến nay cặp đôi vẫn chưa làm đám cưới. Cõ lẽ vì vậy khiến Thùy Trinh rất tủi thân.

"Đưa con trai đi chơi, xe chạy ngang qua tiệm áo cưới Nhím la lên mẹ ơi cái váy đó đẹp quá, để Nhím đi làm có tiền mua cho mẹ mặc. Nghe vừa vui vừa tủi. Tự hỏi không biết khi nào em mới được mặc váy cưới nữa", Thùy Trinh tâm sự.

Bên dưới bài đăng Tiến Dụng hài hước đáp: "Em nghĩ sao về việc đẻ thêm đứa nữa rồi cưới nhỉ".

Vợ Bùi Tiến Dụng tủi thân, sinh con cho anh nhưng chưa một lần được mặc váy cưới-1

Tâm sự của Thùy Trinh

Dù chưa từng một lần hé lộ về chuyện cưới xin song hôn nhân của em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn luôn khiến mọi người ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân, ngoài chia sẻ các hoạt động liên quan đến sự nghiệp quần đùi áo số, anh còn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ con. Về phía nàng WAG, cô nàng cũng thường xuyên về nhà Tiến Dụng ở Thanh Hóa mỗi dịp lễ tết. Cô nàng luôn là hậu phương vững chắc hỗ trợ cho công việc của chồng.

Vợ Bùi Tiến Dụng tủi thân, sinh con cho anh nhưng chưa một lần được mặc váy cưới-2

Bùi Tiến Dụng bế con trai và đứng cạnh vợ

Vợ Bùi Tiến Dụng tủi thân, sinh con cho anh nhưng chưa một lần được mặc váy cưới-3Cặp đôi đã có nhiều năm bên nhau

Vợ Bùi Tiến Dụng tủi thân, sinh con cho anh nhưng chưa một lần được mặc váy cưới-4Vợ Bùi Tiến Dụng tủi thân, sinh con cho anh nhưng chưa một lần được mặc váy cưới-5

 

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vo-bui-tien-dung-tui-than-sinh-con-cho-anh-nhung-chua-mot-lan-duoc-mac-vay-cuoi-d309456.html

cầu thủ Bùi Tiến Dụng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.