Cận cảnh visual cực phẩm của nàng mẫu tây Dianka, cuốn hút thế này bảo sao Bùi Tiến Dũng mê mẩn không lối thoát

Hình ảnh rất khác của vợ Bùi Tiến Dũng mỗi khi đi làm.

Hình ảnh rất khác của vợ Bùi Tiến Dũng mỗi khi đi làm.

Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những nàng WAG nhận được nhiều sự chú ý nhất của người hâm mộ. Cô nàng được yêu mến bởi nhan sắc tây cuốn hút, mỗi lần xuất hiện đều rất tự tin. Mới đây, Dianka Zakhidova tiếp tục khiến dân tình "đứng hình" mất vài giây khi khoe trọn gương mặt không góc chết. Chiếc mũi cao, đôi mắt sâu là điểm giúp cô nàng nổi bật.

Cận cảnh visual cực phẩm của nàng mẫu tây Dianka, cuốn hút thế này bảo sao Bùi Tiến Dũng mê mẩn không lối thoát-1

Vợ Bùi Tiến Dũng khoe visual cực đỉnh (Ảnh: IGNV)

Cận cảnh visual cực phẩm của nàng mẫu tây Dianka, cuốn hút thế này bảo sao Bùi Tiến Dũng mê mẩn không lối thoát-2

Dianka trên sàn diễn (Ảnh:IGNV)

Có thể thấy mỗi lần đi sự kiện, đi diễn Dianka là một hình ảnh hoàn toàn khác so với lúc ở nhà của nàng WAG sinh năm 2000. Khi ở nhà cô nàng thoải mái diện đồ ngủ, không trang điểm. Vợ Bùi Tiến Dũng từng thừa nhận cô ưa sống gọn gàng nên thường xuyên dọn dẹp nhà cửa. Nàng dâu ngoại quốc cũng rất chu đáo nấu ăn, chăm sóc con để chồng yên tâm thi đấu.

2 năm về chung một nhà Bùi Tiến Dũng và vợ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên con trai nhỏ đáng yêu. Không chỉ dành nhiều thời gian bên con, Bùi Tiến Dũng còn rất chăm chỉ làm mới tình yêu với vợ bằng những điều bất ngờ trong mỗi dịp đặc biệt. Cứ đến ngày nghỉ dù chỉ 1 ngày, 2 ngày nhưng Tiến Dũng vẫn tranh thủ về với vợ con. Đó cũng là lý do Dianka hạnh phúc và ngày càng yêu chồng nhiều hơn.

Cận cảnh visual cực phẩm của nàng mẫu tây Dianka, cuốn hút thế này bảo sao Bùi Tiến Dũng mê mẩn không lối thoát-3

Vợ Bùi Tiến Dũng khi ở nhà

Cận cảnh visual cực phẩm của nàng mẫu tây Dianka, cuốn hút thế này bảo sao Bùi Tiến Dũng mê mẩn không lối thoát-4Cô nàng còn vào bếp nấu món ăn Việt

Cận cảnh visual cực phẩm của nàng mẫu tây Dianka, cuốn hút thế này bảo sao Bùi Tiến Dũng mê mẩn không lối thoát-5Dianka không ngại làm việc nhà, khi về quê chồng cũng rất chăm chỉ

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/can-canh-visual-cuc-pham-cua-nang-mau-tay-dianka-cuon-hut-the-nay-bao-sao-bui-tien-dung-me-man-khong-loi-thoa-d306540.html

Dianka Zakhidova

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.