Bùi Tiến Dũng đi thiện nguyện, bế em nhỏ mồ côi lại nghẹn ngào nhớ về người thân của mình

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ khoảnh khắc xúc động khi cùng CLB HAGL đi thiện nguyện.

Mới đây BHL, cầu thủ CLB HAGL đã có chuyến đi thiện nguyện tại chùa ở Gia Lai, nơi nuôi dạy 12 em nhỏ có hoàn cảnh mồ côi. Tại đây thủ môn Bùi Tiến Dũng rất tình cảm bế các em bé. Đặc biệt khi thấy một nhóc tỳ bằng tuổi bé Danil - con trai Bùi Tiến Dũng, chàng thủ dành phần nhiều tình cảm dồ dành em bé này.

Bùi Tiến Dũng đi thiện nguyện, bế em nhỏ mồ côi lại nghẹn ngào nhớ về người thân của mình-1

Bùi Tiến Dũng cực khéo léo bế các em nhỏ vì ở nhà cũng là một ông bố bỉm sữa

Bùi Tiến Dũng đi thiện nguyện, bế em nhỏ mồ côi lại nghẹn ngào nhớ về người thân của mình-2

Gương mặt có phần trầm lắng của Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng đi thiện nguyện, bế em nhỏ mồ côi lại nghẹn ngào nhớ về người thân của mình-3

Chàng thủ môn đứng nhìn các em nhỏ

Bùi Tiến Dũng cũng hạnh phúc chia sẻ hình ảnh một bé trai khóc đòi đi theo các chú đi đá bóng. Thủ môn sinh năm 1997 đã đứng lại bế và an ủi em nhỏ trước khi về.

Vừa qua gia đình Tiến Dũng đã gặp biến cố lớn khi bố của anh qua đời do vấn đề về sức khỏe. Cõ lẽ cũng vì vậy khi thấy các em nhỏ mồ côi sống ở chùa cùng các thầy, Tiến Dũng lại nghẹn ngào hơn.

Bùi Tiến Dũng đi thiện nguyện, bế em nhỏ mồ côi lại nghẹn ngào nhớ về người thân của mình-4

Bùi Tiến Dũng tại học viện HAGL được người hâm mộ xin chụp ảnh cùng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa có vài ngày nghỉ cùng với vợ và con trai. Sau đó anh phải quay trở lại Gia Lai để tập luyện cùng đội bóng. Cuối giai đoạn 1 V.League 2023/2024, Tiến Dũng được CLB CAHN cho HAGL mượn thi đấu. Tại đâu thủ môn quê Thanh Hóa hòa nhập rất nhanh chóng, anh nắm bắt cơ hội để được quay trở lại thi đấu sau thời gian dài phải ngồi dự bị ở CLB CAHN.

 

 

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/bui-tien-dung-di-thien-nguyen-be-em-nho-mo-coi-lai-nghen-ngao-nho-ve-nguoi-than-cua-minh-d305306.html

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.