Clip: Khán giả sân Mỹ Đình hô to "Troussier out"

Hàng nghìn người hâm mộ trên sân Mỹ Đình đồng lòng muốn HLV Troussier từ chức.


Tối 26/3, đội tuyển Việt Nam đã nhận thất bại cay đắng 0-3 trước kỳ phùng địch thủ Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình ở vòng loại 2 World Cup 2026. Thống kê 20 năm Indonesia không thắng trên sân Mỹ Đình đã bị phá vỡ, thậm chí, đoàn quân của HLV Troussier còn để thủng lưới tận 3 bàn và không 1 bàn gỡ danh dự. Điều này khiến người hâm mộ Việt Nam thất vọng cùng cực.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, hàng ngàn CĐV trên SVĐ Mỹ Đình đã đồng thanh hô vang khẩu hiệu "Troussier Out" để bày tỏ sự tức giận với chiến lược gia người Pháp. Dưới thời HLV Troussier, ĐT Việt Nam liên tiếp thất bại, hết bị loại sớm nhất Asian Cup 2023 đến 3 trận liên tiếp thua Indonesia. Người hâm mộ đã không còn niềm tin và sự kiên nhẫn đối với lối chơi và cách dùng quân của HLV người Pháp.

Clip: Khán giả sân Mỹ Đình hô to Troussier out-1

Người hâm mộ mang băng rôn "Troussier Get Out" khi đến Mỹ Đình cổ vũ ĐT Việt Nam

Clip: Khán giả sân Mỹ Đình hô to Troussier out-2

HLV Troussier không được người hâm mộ tín nhiệm

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/clip-khan-gia-san-my-dinh-ho-to-troussier-out-20240326221247739.htm?fbclid=IwAR0EIofjMNYH6op094rA4x6QXFXGCUdkaa6Dg9DhMwcLlAGqAnwwDjTCvYA

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.