Cô gái gây khó hiểu khi diện đầm không dây, kèm tất lưới hở đùi táo bạo để... đứng bán đồ ăn vặt ở hồ Than Thở, Đà Lạt

Chắc có lẽ vì muốn gây chú ý mà cô gái này đã mặc kệ thời tiết, sẵn sàng diện đồ hở hang đến khó hiểu.

Một cô gái diện đầm không dây ngắn trên gối, đi tất đen và trang điểm lộng lẫy chỉ để... đứng bán đồ ăn vặt ở Đà Lạt. Hình ảnh cô gái này vừa được đưa lên các diễn đàn du lịch đã gây không ít sự chú ý. Theo đó, ai cũng lấy làm khó hiểu, vì sao cô gái này có thể chịu được cái lạnh cắt da cắt thịt, mặc đồ hở hang đứng bán hàng suốt nhiều giờ liền cạnh hồ Than Thở ở Đà Lạt? 

Cô gái gây khó hiểu khi diện đầm không dây, kèm tất lưới hở đùi táo bạo để... đứng bán đồ ăn vặt ở hồ Than Thở, Đà Lạt-1

Cô gái diện tất lướt bó sát cùng dáng ngồi dễ "lộ hàng"...

Cô gái gây khó hiểu khi diện đầm không dây, kèm tất lưới hở đùi táo bạo để... đứng bán đồ ăn vặt ở hồ Than Thở, Đà Lạt-2

Cô gái tươi cười rạng rỡ với các em học sinh mua nước uống, đồ ăn vặt do mình bán.

Chắc có lẽ vì muốn gây chú ý mà cô gái này đã mặc kệ thời tiết, sẵn sàng diện đồ hở hang đến khó hiểu. Nhiều người mua lúc bấy giờ lại diện trang phục cực kỳ kín đáo, áo tay dài, quần dài kèm áo khoác bên ngoài. 

Cô gái này đã thực sự thu hút ánh mắt lạ lẫm của nhiều người. 

Cô gái gây khó hiểu khi diện đầm không dây, kèm tất lưới hở đùi táo bạo để... đứng bán đồ ăn vặt ở hồ Than Thở, Đà Lạt-3

Ngoài đồ nướng, cô gái còn bán thêm bánh tráng trộn và sữa đậu nành.

"Lạnh thế mà mặc áo không dây, đã thế còn hở toàn bộ đùi, diện thêm tất lưới nữa chứ. Mấy chục năm sống ở Đà Lạt tôi chưa thấy ai khó hiểu thế này", tài khoản N.H bình luận. 

"Chắc muốn tạo điểm nhấn thôi", bạn V.D viết. 

Hiện bức ảnh chụp cô gái này vẫn còn đang được chia sẻ trên các diễn đàn, ai ai cũng đều thấy lạnh thay hay thậm chí có người còn thẳng thắn góp ý là không nên ăn mặc như thế khi đến Đà Lạt vì sẽ làm mất vẻ mộng mơ của thành phố này. Dù chẳng biết mục đích của cô gái là gì nhưng dân mạng đã cực kỳ thấy không hài lòng rồi đấy.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-gai-gay-kho-hieu-khi-dien-dam-khong-day-kem-tat-luoi-ho-dui-tao-bao-de-dung-ban-do-an-vat-o-ho-than-tho-da-lat-22202116216180155.htm

ăn mặc phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.