Con gái và con rể Xuân Hinh khóa môi tình cảm tại Người Ấy Là Ai, nhan sắc trên truyền hình như thế nào?

Con gái và con rể Xuân Hinh nhận nhiều lời khen khi lần đầu cùng nhau lên sóng truyền hình.

Trong tập 5 Người Ấy Là Ai mới đây, khán giả bất ngờ khi Đức Triệu - con rể NSƯT Xuân Hinh góp mặt trong dàn nam thần của chương trình. Vốn là người sáng tạo nội dung trên MXH và đã quen với ống kính máy quay nên màn thể hiện của con rể Xuân Hình khá tự nhiên, “đánh lừa” được nữ chính và ban cố vấn về tình trạng mối quan hệ. 

Thậm chí đến phần lộ diện, dù đèn chương trình đã hiện lên màu đỏ - đã có chủ nhưng Đức Triệu vẫn hoàn thành tròn vai với bạn diễn, khiến nhiều người ngỡ ngàng. Mãi sau đó, bà xã Linh Bùi mới bước ra và nhận nhiều lời khen từ khán giả. 

Con gái và con rể Xuân Hinh khóa môi tình cảm tại Người Ấy Là Ai, nhan sắc trên truyền hình như thế nào?-1Con gái và con rể Xuân Hinh khóa môi tình cảm tại Người Ấy Là Ai, nhan sắc trên truyền hình như thế nào?-2

Theo đó, Minh Tú cũng như nhiều khách mời trong chương trình dành lời khen cho nhan sắc của Linh Bùi - con gái Xuân Hinh. Cô nàng sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, phong cách thời trang hiện đại. Đặc biệt, khi lên sóng truyền hình, cộng đồng mạng còn nhận xét Linh Bùi trông xinh đẹp, cuốn hút hơn so với ảnh tự đăng trên MXH. 

Con gái và con rể Xuân Hinh khóa môi tình cảm tại Người Ấy Là Ai, nhan sắc trên truyền hình như thế nào?-3

Được biết, Linh Bùi và Đức Triệu là cặp đôi gây chú ý khi làm các clip về thời trang. Con gái Xuân Hinh có vóc dáng “mình hạc xương mai”, nhỏ nhắn. Trên MXH, cô nàng cũng thường khoe những khoảnh khắc để mặt tự nhiên, không trang điểm cầu kì. Do vậy khi “lên sóng”, nhiều người ngạc nhiên với diện mạo ấn tượng của con gái Xuân Hinh. 

Bên cạnh đó, Đức Triệu cũng được mọi người khen ngợi bởi tính cách hòa đồng, thân thiện và cực kỳ cưng chiều vợ. Khi đứng cạnh vợ, anh chàng khá hiền và nhường hết spotlight cho vợ. 

Con gái và con rể Xuân Hinh khóa môi tình cảm tại Người Ấy Là Ai, nhan sắc trên truyền hình như thế nào?-4

Nhan sắc đời thường của cặp đôi

Đức Triệu và Linh Bùi về chung nhà vào cuối năm 2022. Đám cưới được tổ chức hoành tráng, sang trọng cùng visual cô dâu chú rể vô cùng cực phẩm từng gây bão MXH. Ngoài ra, cả hai còn được quan tâm nhiều hơn khi con rể Xuân Hinh diện trang phục nữ tính, tự tin xuất hiện trong các sự kiện thời trang. Điều này từng gây tranh cãi trong một thời gian song cả hai khẳng định vẫn tiếp tục theo đuổi phong cách hiện tại.

Theo Phụ nữ Thủ Đô

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/lam-dep/con-gai-va-con-re-xuan-hinh-khoa-moi-tinh-cam-tai-nguoi-ay-la-ai-nhan-sac-tren-truyen-hinh-nhu-the-nao-c76a24719.html

Người ấy là ai

Xuân Hinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.