Cuộc sống "ngậm thìa vàng" của cháu ngoại "doanh nhân nghìn tỷ" Minh Nhựa

Giá trị bộ đồ mà cậu bé mặc trong bữa tiệc sinh nhật khiến nhiều người "choáng váng".

Ngày 24/3 vừa qua, bé Jayden Nguyễn, cháu ngoại đại gia Minh Nhựa tròn một tuổi và được tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng tại trung tâm tiệc lớn nhất nhì Tp Hồ Chí Minh. Đây cũng là lần đầu tiên cậu bé xuất hiện trước đám đông, trước kia, mỗi lần đăng ảnh, mặt của bé luôn được ba mẹ khéo léo che lại hoặc chỉ chụp góc nghiêng.

Cuộc sống ngậm thìa vàng của cháu ngoại doanh nhân nghìn tỷ Minh Nhựa-1
Bé Jayden Nguyễn lần đầu tiên được ba mẹ cho xuất hiện trước đám đông

Ngay khi Joyce Phạm, mẹ bé Jayden, con gái lớn đại gia Minh Nhựa đăng tấm ảnh cả gia đình bên bờ biển trước thời khắc diễn ra tiệc sinh nhật, cộng đồng mạng đã vô cùng thích thú vẻ dễ thương kháu khỉng của cậu nhóc. Jayden tên ở nhà là Tít, có gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, nước da trắng, đôi mắt lanh lợi lém lỉnh.

Cuộc sống ngậm thìa vàng của cháu ngoại doanh nhân nghìn tỷ Minh Nhựa-2

Cậu bé "đốn tim" cộng đồng mạng với vẻ ngoài bụ bẫm, nước da trắng bóc

Mặc dù mới một tuổi nhưng bé Jayden khá tự tin trước ống kính, thoải mái tạo dáng chụp ảnh và có nhiều biểu cảm ngộ nghĩnh đáng yêu. Đặc biệt, cháu ngoại Minh Nhựa còn khiến cộng đồng mạng "choáng váng" với giá trị của set quần áo hàng hiệu diện trong bữa tiệc sinh nhật, ngoài bộ vest màu xanh dương lịch lãm, cậu nhóc còn thay một bộ thun màu xanh đậm.

Cuộc sống ngậm thìa vàng của cháu ngoại doanh nhân nghìn tỷ Minh Nhựa-3

Thiếu gia nhỏ tự tin "tạo dáng" trước ống kính

Giá của chiếc áo là 240 USD, còn chiếc quần khoảng 310 USD, ngoài ra, đôi giày bệt đến từ hãng Gucci giá 510 USD, tổng giá trị cả cây bộ đồ trên người bé Jayden là 1,060 USD (khoảng 25 triệu đồng). Ngoài ra, đôi giày trắng mà hot boy nhí đi khi kết hợp với bộ vest xanh có giá 335 USD (khoảng 7.7 triệu đồng).

Cuộc sống ngậm thìa vàng của cháu ngoại doanh nhân nghìn tỷ Minh Nhựa-4

Cây đồ hiệu trên người cậu nhóc có giá ngót nghét 25 triệu đồng

Trước đó, trên trang cá nhân, Joyce Phạm từng khoe thành quả mua sắm cho quý tử, với hàng loạt quần áo đắt đỏ thuộc các hãng thời trang hàng đầu trên thế giới, giá dao động từ 5  đến 10 triệu đồng 1 món, tổng chi phí mỗi lần mua sắm lên tới vài chục triệu đồng.

Cuộc sống ngậm thìa vàng của cháu ngoại doanh nhân nghìn tỷ Minh Nhựa-5

Thành quả một lần mua sắm của Joyce Phạm

Đặc biệt, ba mẹ Jayden tiết lộ, bé giống ông ngoại đam mê siêu xe, ở nhà có đủ các loại xế hộp lớn nhỏ và rất thích thú khi được ngồi trên xe điện điều khiển từ xa. Trong bữa tiệc sinh nhật, gia đình cũng sắp xếp cho Jayden xuất hiện trên một chiếc “xế hộp” sang chảnh và do đích thân ông ngoại Minh Nhựa đẩy lên sân khấu.

Cuộc sống ngậm thìa vàng của cháu ngoại doanh nhân nghìn tỷ Minh Nhựa-6

Bé Jayden giống ông ngoại Minh Nhựa, rất thích siêu xe

Ngoài bé Jayden Nguyễn, dân mạng còn tập trung sự chú ý vào nhan sắc "mòn con mắt" của bà mẹ một con Joyce Phạm. Mặc dù đã là mẹ của nhóc tì 1 tuổi, nhưng Joyce Phạm vẫn giữ được vóc dáng thon gọn như thời thiếu nữ, nhan sắc ngày càng chín chắn, mặn mà, gương mặt luôn rạng rỡ, tươi cười.

Cuộc sống ngậm thìa vàng của cháu ngoại doanh nhân nghìn tỷ Minh Nhựa-7

Nhan sắc "mòn con mắt" của bà mẹ một con Joyce Phạm

Ở những bức ảnh Joyce Phạm mặc đầm dạ hội thướt tha bên bờ biển, cộng đồng mạng ngỡ ngàng như đang ngắm lại hình cưới của cặp đôi từ 2 năm trước. Có thể thấy, không chỉ là một người vợ đảm, mẹ hiền, chăm con khéo, mà Joyce Phạm còn là một cô gái tràn đầy năng lượng tích cực và biết cách chăm sóc bản thân.

Cuộc sống ngậm thìa vàng của cháu ngoại doanh nhân nghìn tỷ Minh Nhựa-8

Tổ ấm hạnh phúc của Joyce Phạm - Tâm Nguyễn

Joyce Phạm và Tâm Nguyễn về chung một nhà năm 2019, đám cưới thế kỷ của cặp đôi khiến dân mạng ngưỡng mộ về độ xa hoa và những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào như một câu chuyện cổ tích. Vợ chồng Tâm Nguyễn – Joyce Phạm được giới trẻ yêu mến vì tính tự lập, không dựa dẫm vào cha mẹ mà luôn nỗ lực, phấn đấu làm việc để chăm lo cho tổ ấm nhỏ.


Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/cuoc-song-ngam-thia-vang-cua-chau-ngoai-doanh-nhan-nghin-ty-minh-nhua-502021263161359132.htm

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.