Động thái lạ của Quang Hải trước ngày cưới

Nguyễn Quang Hải đã trả tiền cho studio để gỡ toàn bộ ảnh cưới của mình với Chu Thanh Huyền.

Động thái lạ của Quang Hải trước ngày cưới-1Quang Hải có hành động khó hiểu. Ảnh: Bảo Ngọc.

Ngày 4/4, studio nổi tiếng, nơi nhận chụp ảnh cưới cho vợ chồng Quang Hải - Thanh Huyền, đã gỡ toàn bộ ảnh của cặp đôi này trên fanpage mạng xã hội.

Studio này còn đăng bức ảnh chụp giao dịch nhận 70 triệu đồng từ Quang Hải, với dòng trạng thái mang hàm ý được khách hàng yêu cầu. Studio này từng chụp ảnh cho đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My.

Phía Quang Hải - Thanh Huyền đến giờ vẫn im lặng, chưa ai đưa ra lời giải thích cho việc này. Cộng đồng mạng đặt ra giả thuyết giữa hai bên có thể xảy ra trục trặc, nhưng không ngoại trừ khả năng đây là hành động có chủ đích nhằm gây sự chú ý của cặp đôi.

Theo lịch, chỉ 2 ngày nữa, (6/4), đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức ở một khách sạn hạng sang tại Hà Nội.

Đám hỏi Quang Hải - Thanh Huyền diễn ra hôm 28/3 tại tư gia cầu thủ ở huyện Đông Anh, Hà Nội. Đám hỏi có sự tham dự của khách mời là dàn cầu thủ CLB Hà Nội, những đồng đội của Quang Hải ở CLB Công An Hà Nội (CAHN), và HLV Park Hang-seo.

Theo Znews

Xem link gốc Ẩn link gốc https://znews.vn/dong-thai-la-cua-quang-hai-truoc-ngay-cuoi-post1468434.html

cầu thủ Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.