HLV Troussier chính thức về nước, không dự đám cưới Quang Hải

Tối ngày 3/4, HLV Troussier đã đáp chuyến bay từ Hà Nội về Pháp.

Vào lúc 16h45 ngày 3/4, HLV Philippe Troussier đã rời khỏi nhà chuyên gia thuộc khuôn viên LĐBĐ Việt Nam (VFF), sau hơn 1 năm sử dụng. Tối cùng ngày, ông Troussier đã lên chuyến bay từ Hà Nội trở lại Pháp.

Như vậy, 99% HLV Troussier sẽ không thể góp mặt trong đám cưới của học trò Nguyễn Quang HảiChu Thanh Huyền ngày 6/4 tại Hà Nội. Ngày 28/3 vừa qua, ông Troussier cũng không xuất hiện trong đám cưới của học trò ở quê nhà Đông Anh.

HLV Troussier chính thức về nước, không dự đám cưới Quang Hải-1

HLV Troussier chia tay Việt Nam, về lại Pháp

Trong 1 tuần vừa rồi, tranh thủ thời gian hoàn thành thủ tục chấm dứt hợp đồng với VFF ông Troussier cũng đã thăm một số người bạn tại Hà Nội. Nhà cầm quân này sẽ trở về Pháp để đoàn tụ gia đình.

Ngày 26/3, ông Troussier đã đạt được thoả thuận chấm dứt hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF) sau trận thua của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia trên sân Mỹ Đình.

HLV Troussier giỏi là điều không thể bàn cãi nhưng triết lý của nhà cầm quân lại chưa có tính khả thi với đội tuyển Việt Nam thời gian qua.

HLV Troussier dẫn dắt đội U23 và ĐT Việt Nam từ tháng 2/2023, với bản hợp đồng có thời hạn đến 31/7/2026. Khởi đầu của HLV Troussier là thất bại tại giải giao hữu U23 Doha Cup tại Qatar tại tháng 3/2023. Sau đó đến tháng 5/2023, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của ông Troussier giành huy chương Đồng SEA Games 2023. Nguyên nhân dẫn đến việc chia tay nhanh chóng là "những chiến binh sao Vàng" đã phải rời VCK Asian Cup 2023 ngay từ vòng bảng cũng như mất quyền tự quyết khi tại vòng loại World Cup 2026.

 

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hlv-troussier-chinh-thuc-ve-nuoc-khong-du-am-cuoi-quang-hai-a410397.html

Philippe Troussier

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.