Quang Hải bảnh bao xuất hiện tại rạp cưới, tâm trạng thế nào sau khi bị HLV Troussier "ngó lơ"?

Ngày 27/3, tiền vệ Quang Hải có mặt ở rạp cưới tại quê nhà Đông Anh (Hà Nội), chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là cầu thủ nhận được nhiều sự chú ý trong trận đấu vòng loại 2 World Cup 2026 giữa đội tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia trên SVĐ Mỹ Đình tối qua, 26/3. Nguyên nhân là bởi anh không được HLV trưởng Troussier tung vào sân thi đấu một giây phút nào. Những biểu cảm buồn bã, bất lực, chán nản của Hải "con" trên băng ghế dự bị khiến người hâm mộ vừa xót xa vừa giận dữ với vị HLV người Pháp.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Quang Hải và một số cầu thủ đã rời khách sạn đội tuyển Việt Nam trong đêm. Tiền vệ sinh năm 1997 cùng người đại diện của mình lên đường trở về quê nhà Đông Anh, Hà Nội, để chuẩn bị cho đám cưới với Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Một ngày trước đám cưới, "team qua đường" đã chia sẻ hình ảnh Quang Hải xuất hiện tại rạp cưới của mình để quan sát quá trình chuẩn bị.

Hải "con" diện bộ đồ màu tím nổi bật, đi giày thể thao khoẻ khoắn. Chàng tiền vệ ngôi sao của ĐT Việt Nam bảnh bao trước ngày làm chú rể. Quang Hải chắp tay sau lưng, gương mặt bình thản, ngó nghiêng quan sát tình hình. Đứng cùng Quang Hải còn có bố mẹ, anh chị của anh và cả người đại diện.

Quang Hải bảnh bao xuất hiện tại rạp cưới, tâm trạng thế nào sau khi bị HLV Troussier ngó lơ?-1

Quang Hải xuất hiện tại rạp cưới sau một đêm buồn cùng đội tuyển Việt Nam

Cũng trong video, không gian rạp cưới của Quang Hải được hé lộ. Phần trang trí đã gần hoàn tất, chỉ còn thiếu hoa tươi. Màn led lớn cũng đã được dựng lên hai bên sân khấu chính. Rạp cưới của Quang Hải nằm trên sân bóng tuổi thơ ngay trước cửa nhà anh. Rạp có quy mô khoảng 2.000m2, với số lượng khách mời dự kiến khoảng 1.200 người. 

Đám cưới sẽ có sự góp mặt của dàn sao ĐT Việt Nam, ban huấn luyện. Nhiều người tò mò liệu rằng HLV Troussier có xuất hiện để chúc mừng ngày hạnh phúc của cậu học trò, sau tranh cãi "ngó lơ" Quang Hải ở trận đấu vào tối 26/3?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/quang-hai-banh-bao-xuat-hien-tai-rap-cuoi-tam-trang-the-nao-sau-khi-bi-hlv-troussier-ngo-lo-20240327180017266.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.