Quang Hải: "HLV Troussier cần cảm thông, không đáng bị chỉ trích tiêu cực"

Chia sẻ với Dân trí, Quang Hải thừa nhận thất vọng khi không được ra sân trước Indonesia. Mặc dù vậy, tiền vệ này cho rằng HLV Troussier cần được cảm thông và không đáng bị chỉ trích tiêu cực.

Dù nhận được nhiều kỳ vọng khi đạt phong độ cao trong màu áo CLB Công an Hà Nội nhưng Quang Hải lại không được HLV Troussier sử dụng một phút nào trong hai trận đấu với Indonesia ở vòng loại thứ hai World Cup 2026. Đây là điều bất ngờ bởi ở hai trận, đội tuyển Việt Nam đều bị dẫn trước và rất cần bàn thắng.

Quang Hải: HLV Troussier cần cảm thông, không đáng bị chỉ trích tiêu cực-1

Nỗi thất vọng của Quang Hải khi ngồi dự bị trong trận đấu với đội tuyển Indonesia (Ảnh: Mạnh Quân).

Đặc biệt, ngôi sao sinh năm 1997 tỏ ra sự thất vọng khi không được HLV Troussier tung vào sân trong trận thua 0-3 của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia trên sân Mỹ Đình tối qua (26/3). Cầu thủ này ném chai nước, ôm đầu đau đớn và rớm nước mắt.

Chia sẻ với Dân trí, Quang Hải thừa nhận vô cùng thất vọng. Anh cho biết: "Cảm xúc của tôi thế nào, mọi người đã thấy. Là cầu thủ, tôi luôn khao khát được ra sân thi đấu, cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

Tôi cảm thấy thất vọng khi không được tung vào sân, cùng đồng đội chiến đấu trong bối cảnh đội nhà đang bị dẫn bàn".

Tuy nhiên, Quang Hải khẳng định mọi chuyện đã qua. Cá nhân anh mong người hâm mộ cảm thông và không chỉ trích HLV Troussier với lời lẽ tiêu cực. Thay vào đó, tất cả cùng nhìn về một hướng để giúp đội tuyển Việt Nam trở lại.

"Tôi nghĩ HLV Troussier cần được cảm thông. Ông ấy có triết lý và cách dùng người riêng. Chúng ta phải tôn trọng quyết định của HLV trưởng. Mọi thứ đã qua rồi, xin hãy cho qua. Không nên nhắc lại làm gì.

Quang Hải: HLV Troussier cần cảm thông, không đáng bị chỉ trích tiêu cực-2

Quang Hải mong mọi người cảm thông và không chỉ trích HLV Troussier với ngôn từ tiêu cực (Ảnh: Tiến Tuấn).

HLV Troussier không xứng đáng nhận những lời chỉ trích tiêu cực. Tôi hy vọng toàn đội và người hâm mộ sẽ cùng nhìn về một hướng để giúp đội tuyển Việt Nam trở lại", Quang Hải chia sẻ.

Sau trận đấu, Văn Toàn thừa nhận Quang Hải quá thất vọng: "Mỗi HLV có một triết lý khác nhau nên tôi không thể can thiệp. Quang Hải là cầu thủ xuất sắc và hẳn nhiên cậu ấy thất vọng khi không được vào sân thi đấu. Tôi nghĩ cậu ấy thất vọng rất nhiều ở trận đấu này".

Lý giải về việc không sử dụng Quang Hải, HLV Troussier cho biết: "Với vai trò của huấn luyện viên, sử dụng ai là quyết định cuối cùng của tôi. Đội tuyển Việt Nam có 28 cầu thủ và sẽ có những người không thể được lựa chọn sử dụng trong trận đấu. Tôi có đấu pháp riêng khi sử dụng các quyền thay người".

Hiện tại, Quang Hải chỉ muốn tập trung chuẩn bị đám cưới với bạn gái Chu Thanh Huyền vào ngày mai (28/3). Cầu thủ này không muốn những câu chuyện bên lề ảnh hưởng tới ngày vui của mình.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/quang-hai-hlv-troussier-can-cam-thong-khong-dang-bi-chi-trich-tieu-cuc-20240327171930447.htm?fbclid=IwAR3qEPQJfGVfG_ujXEbfKSySq73L0iSw05Sbw0V-MkEYt8jsPjFfhw8_sMY_aem_AWq0dwzl64UMlqrtjedFCag3VKb8uHM_Jxk4cK8-i2czTOEh1ZbYLcxTT01vSESYv-7pHCRT5EvoZLWzrZB9bAKI

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.