Động thái mới tiếp tục gây phẫn nộ của Linh Miu sau khi 'chúc mừng Chí Tài vì chú về với trời'

Linh Miu đã nhận về rất nhiều bình luận chỉ trích, tuy nhiên, động thái tiếp theo của cô gái trẻ trước sự phẫn nộ của dư luận mới đáng chú ý.

Khi rất nhiều người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp bày tỏ sự tiếc thương vô hạn với nghệ sĩ Chí Tài khi hay tin danh hài này đột ngột qua đời thì Linh Miu - hot girl tai tiếng và thị phi đã có 'lời chia buồn' không giống ai.

Cụ thể, Linh Miu viết: 'Con chúc mừng chúc Chí Tài vì chú về với trời!!!! Ở trần gian khổ lắm, chú hết nợ trần gian rồi nên chú về trời... Chú yên nghỉ nhé. Chúng con luôn nhớ đến chú và noi gương chú trong con đường nghệ thuật'.

Động thái mới tiếp tục gây phẫn nộ của Linh Miu sau khi chúc mừng Chí Tài vì chú về với trời-1

Lời 'chia buồn' của Linh Miu gây phẫn nộ.

Dù biết cô gái có ý tiếc thương và chia buồn cùng gia đình người đã khuất nhưng việc sử dụng ngôn từ không phù hợp đã khiến Linh Miu nhanh chóng hứng chịu làn sóng chỉ trích từ dư luận.

Những tưởng Linh Miu sẽ xin lỗi hoặc chí ít là gỡ bỏ status khỏi page đang có hơn 1.8 triệu follow mang tên mình cùng dấu tick xanh nhưng không. Cô gái này tiếp tục đăng tải status bảo vệ quan điểm trước đó bằng những lời lẽ khó hiểu: 'Chỉ người TÂM LINH mới hiểu!!! Nỗi lòng của con TRỜI biết! ĐẤT biết ! Chú CHÍ TÀI biết! Con nói sai TRỜI hại!!!!'. 

Đến đây, nhiều người thật sự ngán ngẩm, đồng thời tiếp tục chỉ trích hành động 'chữa cháy' của Linh Miu.

Hai dòng status đặt cạnh nhau với hàng chục ngàn lượt thả phẫn nộ, hàng ngàn bình luận chỉ trích nhưng Linh Miu chưa có ý định xóa đi.

Động thái mới tiếp tục gây phẫn nộ của Linh Miu sau khi chúc mừng Chí Tài vì chú về với trời-2

Động thái mới nhất của Linh Miu tiếp tục gây phẫn nộ

Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, sinh ngày 17-10-1993 tại tỉnh Hà Nam. Cô gái 9X được biết đến trong vai trò là diễn viên các phim ngắn trên mạng xã hội, người mẫu ảnh theo đuổi concept gợi cảm, nóng bỏng.

Cô được dân mạng gọi với cái tên 'hotgirl scandal' với hàng loạt lùm xùm như để lộ ngực khi đang biểu diễn trên sân khấu, đánh nhau với người bán hàng khi đi lễ, hay tuyên bố gây choáng 'Nhà tôi khá giả nên 12 tiếng tiêu 100 triệu là chuyện thường',…

Động thái mới tiếp tục gây phẫn nộ của Linh Miu sau khi chúc mừng Chí Tài vì chú về với trời-3

Linh Miu và hình ảnh gợi cảm mới nhất được chia sẻ lên mạng xã hội.

Chuyện tình yêu của Linh Miu và Hữu Công cũng từng là chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm. Sau khi chia tay, cặp đôi có những phát ngôn tố nhau trên mạng xã hội.

Khi Hữu Công tiết lộ Linh Miu chiêu trò, sỉ nhục bố mẹ anh thì Linh Miu tố ngược Hữu Công ăn bám mình. Đến mức, Linh Miu 'chốt hạ' việc yêu Hữu Công là điều ngu dại trong cuộc đời...

\Động thái mới tiếp tục gây phẫn nộ của Linh Miu sau khi chúc mừng Chí Tài vì chú về với trời-4Động thái mới tiếp tục gây phẫn nộ của Linh Miu sau khi chúc mừng Chí Tài vì chú về với trời-5Động thái mới tiếp tục gây phẫn nộ của Linh Miu sau khi chúc mừng Chí Tài vì chú về với trời-6Động thái mới tiếp tục gây phẫn nộ của Linh Miu sau khi chúc mừng Chí Tài vì chú về với trời-7

'Clip: Linh Miu trổ tài hát nhạc chế 

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dong-thai-moi-tiep-tuc-gay-phan-no-cua-linh-miu-sau-khi-mung-chuc-chi-tai-vi-chu-ve-voi-troi-2015070.html

Linh Miu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.