HLV Park Hang-seo nói điều xúc động khi HLV Mai Đức Chung chia tay ĐT nữ Việt Nam

HLV Park Hang-seo đã viết tâm thư dành sự tôn trọng cho HLV Mai Đức Chung.

HLV Mai Đức Chung đã quyết định sẽ chia tay đội tuyển nữ Việt Nam sau khi kết thúc vòng loại thứ 2 Olympic 2024. Hợp đồng của vị thuyền trưởng bóng đá nữ và VFF sẽ kết thúc vào tháng 12/2023, trên trang cá nhân HLV Park Hang-seo đã viết những điều xúc động gửi ông Chung.

"Ông Mai Đức Chung, một huyền thoại của bóng đá Việt Nam.

Kể từ ngày được biết ông, tôi luôn dành sự tôn trọng cao nhất khi được lắng nghe những thành tựu, hi sinh ông đã dành cho bóng đá Việt Nam.

Hãy nghỉ hưu vui vẻ, hãy đi du lịch và tận hưởng cuộc sống thật nhiều nhé. Ông xứng đáng được như vậy. Hẹn gặp lại ông vào một ngày gần nhất".

HLV Park Hang-seo nói điều xúc động khi HLV Mai Đức Chung chia tay ĐT nữ Việt Nam-1

HLV Park Hang-seo gửi lời chia tay HLV Mai Đức Chung (Ảnh: Anh Tuấn Vũ)

HLV Mai Đức Chung và HLV Park Hang-seo là hai vị thuyền trưởng đã dẫn dắt bóng đá Việt Nam, mang lại những chiến công lịch sử, niềm tự hào và sự thăng hoa cho bóng đá Việt Nam suốt những năm qua.

Tình bạn của HLV Park Hang Seo và HLV Mai Đức Chung mang tới rất nhiều ý nghĩa, không chỉ ở khía cạnh bóng đá. Trong quá khứ ông Park từng chia sẻ ông coi HLV Mai Đức Chung như một người anh cả trong gia đình. HLV người Hàn Quốc luôn dành sự tôn trọng cho vị thuyền trưởng của bóng đá nữ.

Nếu từng tham sự một sự kiện có sự xuất hiện của cả hai HLV này, bạn sẽ thấy ngay hình ảnh của ông Park luôn kính nể mời HLV Mai Đức Chung đi trước, hay chủ động bắt tay người "anh cả" của mình.

HLV Mai Đức Chung từng tiết lộ: "Ông Park nói 'em học được ở anh rất nhiều'. Những lúc anh huấn luyện đội nữ ở sân VFF, em đứng trên tầng 2 theo dõi hết. Qua đó em học cách anh chỉ huy đồng thời thấy cảm phục sự bền bỉ, chắt chiu của các nữ tuyển thủ".

HLV Park Hang-seo nói điều xúc động khi HLV Mai Đức Chung chia tay ĐT nữ Việt Nam-2

Tình cảm của hai vị HLV và những dấu mốc lịch sử mà họ đã làm cho bóng đá Việt Nam thật đáng trân trọng (Ảnh: FBNV)

Có lẽ tới cuối năm 2023 tất cả sẽ chỉ còn là kỷ niệm. Cả HLV Mai Đức Chung và HLV Park Hang-seo sẽ không còn làm việc cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam. Nhưng chắc chắn một điều họ sẽ luôn dõi theo, ủng hộ và cổ vũ cho các thế hệ cầu thủ hiện tại và sau này viết thêm những trang sử mới.

 

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/hlv-park-hang-seo-noi-dieu-xuc-dong-khi-hlv-mai-duc-chung-chia-tay-dt-nu-viet-nam-20231103105033361.htm

HLV Mai Đức Chung

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.