Hơn 400 khách Ấn Độ đến Đà Nẵng dự tiệc cưới ở resort 5 sao

Sở Du lịch TP Đà Nẵng xác định du lịch cưới là một sản phẩm mới cần được đầu tư, xúc tiến để thu hút nhóm khách hàng chịu chi ở Ấn Độ.

Hơn 400 khách Ấn Độ đến Đà Nẵng dự tiệc cưới ở resort 5 sao-1

Đám cưới của cặp đôi gốc Ấn Độ ở Đà Nẵng. Ảnh: The Photo Lab.

Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết vừa đón thêm 2 cặp đôi Ấn Độ đến tổ chức đám cưới trong tháng 2. Cặp đôi cô dâu Kulvin Kaur và chú rể Dilip Bhagwan chọn Hyatt Regency Danang Resort and Spa là địa điểm cho đám cưới từ ngày 2-4/2 với sự tham dự của hơn 200 khách mời.

Danang Marriot Resort and Spa là địa điểm tiếp theo diễn ra đám cưới của cô dâu Heena Paryani và chú rể Bhisham Ramchandani, diễn ra từ ngày 29/2 đến 2/3

Cả hai cặp đôi đều là người gốc Ấn, hiện sinh sống và làm việc tại Singapore và Philippines. Tuy nhiên, các cặp đôi vẫn giữ truyền thống của Ấn Độ với hàng loạt nghi thức cưới hoành tráng. Với hơn 200 khách mời cho mỗi đám cưới, tổng lượng phòng khách sạn phục vụ cho 2 đám cưới đạt hơn 650 phòng, lưu trú tại 2 resort.

“Trong năm 2024, chúng tôi đã nhận được yêu cầu tư vấn tổ chức cưới cho khoảng 30 cặp đôi quốc tế. Riêng các cặp đôi từ Ấn Độ, chúng tôi tổ chức hôn lễ cho 5 cặp đôi trong quý I”, ông Dhinesh Rajarathinam, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Tư vấn và Tổ chức sự kiện Dated Luxury Weddings, đơn vị tổ chức của 2 đám cưới vừa qua tại Đà Nẵng chia sẻ.

Theo ông Dhinesh Rajarathinam, nắm bắt xu hướng lựa chọn điểm đến của các cặp đôi, công ty kỳ vọng tổ chức khoảng 20 đám cưới quốc tế trong năm nay, trong đó có 6-8 cặp đôi Ấn Độ.

3 đám cưới lớn của cặp đôi Ấn Độ và hàng chục đám cưới của các cặp đôi theo hình thức du lịch cưới đã diễn ra ngay trong 2 tháng đầu năm 2024 là tín hiệu tích cực đối với Đà Nẵng.

Xác định du lịch cưới là một sản phẩm mới, Sở Du lịch TP sẽ tập trung nguồn lực để tổ chức chuỗi hoạt động nhằm xúc tiến, quảng bá đối với phân khúc này với kỳ vọng sẽ trở thành địa điểm du lịch cưới mới nổi được yêu thích trong khu vực châu Á.

Theo Tạp chí tri thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://znews.vn/hon-400-khach-an-do-den-da-nang-du-tiec-cuoi-o-resort-5-sao-post1463163.html?fbclid=IwAR0EyXBzpivErCMRDEP9ICdQZ2cbX4vlSA827wN0H63o6ZVSY1mNABDU35A

Đà Nẵng

Ấn Độ

du lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.