Linh Ka mất quyền sở hữu fanpage và Youtube mang tên mình, cho biết bản thân cảm thấy thất vọng không muốn làm gì nữa

Thông tin Linh Ka bị mất quyền truy cập Fanpage và Youtube khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Tuy nhiên các fan đều an ủi và cho rằng dù vậy thì cô nàng vẫn còn đông đảo những người yêu mến.


Vừa đây, hot girl Linh Ka đã bất ngờ đăng dòng trạng thái thông báo vừa mất quyền sở hữu fanpage gần 2 triệu lượt người theo dõi và kênh Youtube gần 600k lượt subs của chính mình trên trang cá nhân.

Đoạn chia sẻ của Linh Ka như sau:

'Điều này là thật sao? Dù đã biết trước ngày hôm nay sẽ đến và đã cố gắng nhưng chứng kiến 1 cái gì đó gắn bó sụp đổ khiến Linh không thể giấu cảm xúc của chính mình.

Hình ảnh mà các bạn đang thấy dưới đây chính là Fanpage & YouTube chính thức của Linh Ka, hiện đã bị xóa data và không còn thuộc quyền sở hữu của Linh nữa.

Linh cũng không nghĩ 4 năm xây dựng Fanpage & YouTube để tạo cầu nối, để gần gũi với tất cả mọi người đang theo dõi Linh lại kết thúc một cách buồn và đáng tiếc đến như vậy. Tại sao lại làm vậy với Linh hay tại vì mình còn quá nhỏ, không hiểu biết nên họ được quyền như vậy?

Bản thân bây giờ không muốn làm gì nữa rồi, cảm thấy mệt mỏi và có thất vọng quá không nhỉ?'.

Linh Ka lại không tiết lộ đích danh ai là người đứng sau sự việc này khiến dân tình không khỏi tò mò. Chỉ biết rằng ở hiện tại, cô nàng cảm thấy mệt mỏi, thất vọng và không muốn làm gì.

Khi truy cập vào fanpage gần 2 triệu like mang tên Linh Ka cũng có sự thay đổi rõ ràng. Hiện nay, tất cả các post mới đã không còn thấy nữa, chỉ còn những bài đăng từ năm 2017. Trên kênh Youtube, video mới nhất cũng từ 7 tháng trước.

Phía dưới bài đăng của Linh Ka, bạn bè, người thân và dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận động viên.

Người chị thân thiết của Linh Ka - Jun Vũ cũng gửi lời an ủi: 'Page có thể mất nhưng những người yêu mến em thật sự thì vẫn còn đây nha. Mệt thì cứ nghỉ ngơi, nghỉ xong lại đứng dậy chiến đấu tiếp'.

Linh Lee nhắn nhủ: 'Mất cái này được cái khác, cố lên nào cô gái, chuẩn bị cho hành trình xây dựng mới đi. Đừng buồn nha'.

Linh Ka mất quyền sở hữu fanpage và Youtube mang tên mình, cho biết bản thân cảm thấy thất vọng không muốn làm gì nữa-1

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã bình luận an ủi cô gái 18 tuổi.

Linh Ka là một trong những cái tên hot girl gây được nhiều chú ý từ cư dân mạng. Sau nhiều phát ngôn từng gây tranh cãi, Linh Ka của hiện tại đã chọn vào Nam tiến để theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.




Theo Dat Viet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/linh-ka-bi-truat-quyen-quan-tri-fanpage-va-youtube-cho-biet-ban-than-cam-thay-that-vong-khong-muon-lam-gi-nua-2028338.html

Linh Ka


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.