Người đẹp được truy tìm sau Ai Là Triệu Phú: Từng nặng 86kg, diện mạo hiện tại khó nhận ra

Lần đầu tiên tại Ai Là Triệu Phú, Bích Trâm đã có những trải lòng về hành trình lột xác đáng kinh ngạc.

Trong số phát sóng ngày 5/12 của chương trình Ai Là Triệu Phú, sự xuất hiện của người chơi tên Diêu Ngọc Bích Trâm (24 tuổi, Hà Nội) nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Bích Trâm gây ấn tượng bởi chiều cao nổi bật khi diện chiếc váy đỏ trễ vai, khoe vóc dáng thon gọn, cuốn hút. Mở đầu chương trình, người đẹp 24 tuổi cho biết cô là fan của chương trình Ai Là Triệu Phú từ ngày còn nhỏ và rất muốn biết cảm giác khi được ngồi ghế nóng.

Người đẹp được truy tìm sau Ai Là Triệu Phú: Từng nặng 86kg, diện mạo hiện tại khó nhận ra-1Người đẹp được truy tìm sau Ai Là Triệu Phú: Từng nặng 86kg, diện mạo hiện tại khó nhận ra-2
Bích Trâm hồi hộp khi ngồi ghế nóng

Trong suốt quá trình chơi, Bích Trâm ghi điểm với khán giả bằng sự tự tin, chỉ sử dụng 2 trong 4 quyền trợ giúp. Cô ra về ở câu số 8 với giải thưởng 2 triệu đồng, khiến nhiều người luyến tiếc.

Sau khi lên sóng, nhiều cư dân mạng tò mò và bắt đầu tìm kiếm thông tin về người đẹp gây "sốt" Ai Là Triệu Phú. Thực tế, Bích Trâm vốn nổi tiếng từ lâu nhờ tham gia các chương trình âm nhạc lớn như X-Factor 2016, The Voice 2019.

Trong cuộc trò chuyện với MC Đinh Tiến Dũng trên sóng Ai Là Triệu Phú, Bích Trâm chia sẻ về quãng thời gian khó khăn trong quá khứ, đặc biệt là khi tham gia cuộc thi X-Factor với cân nặng lên tới 86kg. Áp lực về ngoại hình khiến cô quyết tâm lao vào tập luyện.

Người đẹp được truy tìm sau Ai Là Triệu Phú: Từng nặng 86kg, diện mạo hiện tại khó nhận ra-3
Bích Trâm trước và sau khi giảm cân

“Em đã tập rất nhiều, trong đó ăn uống chiếm 70%. Nhớ ngày đầu tiên đi tập, lúc đó cơ thể em nặng nề lắm, lúc đi xuống cầu thang, đầu gối ngã khuỵu xuống, căng hết ra. Em chưa bao giờ trải nghiệm cảm giác như vậy”, Bích Trâm bày tỏ.

Đồng cảm với câu chuyện của Bích Trâm, giáo sư Xoay tiếp lời: “Anh nghĩ đó là hành trình rèn luyện ý chí kinh khủng. Anh nói điều này có lẽ các nhà bán máy tập không thích lắm. Các máy có đầy đủ tính năng để chúng ta tập luyện, chỉ không bán một thứ đó là lòng kiên nhẫn và ý chí”.

Người đẹp được truy tìm sau Ai Là Triệu Phú: Từng nặng 86kg, diện mạo hiện tại khó nhận ra-4
Giảm cân thành công, Bích Trâm lột xác, tự tin diện những mẫu đầm hay áo phông bó sát, giúp khoe vóc dáng hơn.

Hiện Trâm đang hoạt động với vai trò ca sĩ. Ngoài đam mê âm nhạc, Bích Trâm cũng chia sẻ cô có sự thích thú với bộ môn chiêm tinh học, thần số học. Song song đó, cô dành thời gian rèn luyện bản thân, trau dồi kiến thức cho đam mê nghệ thuật của mình.

Trên trang cá nhân, cô gái 24 tuổi đăng tải nhiều hình ảnh đời thường lẫn đi diễn. Phong thái tự tin, ngoại hình quyến rũ, xinh đẹp của Bích Trâm nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Người đẹp được truy tìm sau Ai Là Triệu Phú: Từng nặng 86kg, diện mạo hiện tại khó nhận ra-5Người đẹp được truy tìm sau Ai Là Triệu Phú: Từng nặng 86kg, diện mạo hiện tại khó nhận ra-6
Diện mạo hiện tại của người đẹp 24 tuổi

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-ep-uoc-truy-tim-sau-ai-la-trieu-phu-tung-nang-86kg-dien-mao-hien-tai-kho-nhan-ra-a395728.html

ai là triệu phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.