Nhờ chồng luộc bắp cải, vợ "giận tím mặt" ngay khi mở vung nồi, dân mạng liền mách nước "chữa cháy" thành món ăn ngon-bổ-rẻ này!

Nhìn nồi rau đang sôi sùng sục trên bếp, chị vợ "tức cái lồng ngực" không nói nên lời.

Cách đây ít giờ, dân mạng được phen cười nghiêng ngả trước màn luộc rau thảm họa của một anh chồng.

Số là chị vợ kia đi làm về muộn nên nhờ chồng cắm cơm và luộc bắp cải. Khi anh chồng hỏi luộc nhiều không, chị liền dặn dò luộc nửa cái thôi. Và người chồng làm y lời vợ dặn nhưng lại có gì đó sai sai.

Anh để nguyên cả nửa cái, cho vào nồi, cũng cẩn thận thêm một ít gia vị và gừng tươi cho hương vị đậm đà. Chị vợ về đến nhà, mau mắn xắn tay nấu cơm. Nhưng khi nở vung nồi rau luộc ra, chị không khỏi "tức cái lồng ngực". Luộc rau kiểu thảm họa thế này thì ăn làm sao hả trời?

Nhờ chồng luộc bắp cải, vợ giận tím mặt ngay khi mở vung nồi, dân mạng liền mách nước chữa cháy thành món ăn ngon-bổ-rẻ này!-1

 

Anh chồng luộc nguyên cả nửa cái bắp cải khiến chị vợ giận không nói nên lời.

Bài đăng nhanh chóng nhận nhiều lượt quan tâm và bình luận của cư dân mạng. Ai cũng cười ngặt nghẽo trước màn luộc rau của anh chồng đoảng. Luộc rau cả nửa chiếc thế này không biết anh đã rửa chưa, hay là cứ thế cho vào nồi luộc?

Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ tính xác thực của bài đăng. Bởi người chồng đã biết luộc bắp cải cho thêm gừng và gia vị thì đây không phải người vụng về, không biết nấu ăn.

Ngoài ra dân mạng còn mách nước cho chị vợ cách xử lý đỉnh cao món bắp cải luộc nguyên cái này. Đó là vớt rau ra, bẻ từng tàu lá đem cuộn thịt băm nhỏ cùng mộc nhĩ, gia vị như hành, tiêu... thì lại được 1 món mới thơm ngon hết sảy!

Hiện bài đăng này vẫn đang nhận nhiều lượt quan tâm của cư dân mạng.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nho-chong-luoc-bap-cai-vo-gian-tim-mat-ngay-khi-mo-vung-noi-dan-mang-lien-mach-nuoc-chua-chay-thanh-mon-an-ngon-bo-re-nay-222021313134917168.htm

Rau luộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.