Ông chủ sạp rau Minh Râu được dân mạng khen rần rần những ngày qua, nay được hàng loạt người nổi tiếng chia sẻ về sự tử tế

Rất nhiều người nhắc đến câu chuyện của anh Minh như một sự cảm kích những giá trị tốt đẹp anh đã lan tỏa.

Nhiều ngày qua, dân mạng cứ liên tục chia sẻ rần rần về ông chủ sạp rau ở Biên Hòa. Ông chủ này trông vẻ ngoài "dữ dằn" nhưng lại khiến nhiều người rưng rưng cảm động về những gì anh ta đã làm trong sự nghiệp kinh doanh của mình.

Người đàn ông này là Phạm Hồng Minh, nhưng thường được mọi người quen gọi với cái tên Minh "râu". Mọi người nhắc đến anh vì cái sự buôn bán hào sảng, cách chia sẻ vô cùng đáng quý với những người xung quanh.

Anh Minh ngồi đấy cùng với những tấm bảng khiến ai đọc qua cũng bật cười. Bán cũng như cho, nhưng buôn bán có nguyên tắc và nề nếp rõ ràng, cái "chất" đó của anh Minh không lẫn đi với ai được.

Ông chủ sạp rau Minh Râu được dân mạng khen rần rần những ngày qua, nay được hàng loạt người nổi tiếng chia sẻ về sự tử tế-1

Mọi người nhắc về anh Minh vì cảm kích sự chia sẻ anh dành cho đồng bào, lan tỏa cái tình người với nhau. Ngoài ra có rất nhiều người nổi tiếng chia sẻ câu chuyện về anh Minh trên trang cá nhân như một nhân vật có thể lan tỏa tình thương, niềm lạc quan đến mọi người trong thời điểm ai cũng phải đối mặt với khó khăn của dịch bệnh.

Trích dòng trạng thái mà BTV Trần Quang Minh đã chia sẻ suy nghĩ về anh Minh: 

"Cùng tên là Minh, nhưng anh là người đáng yêu nhất. Anh vừa biết kinh doanh kiểu độc đáo, vừa dễ thương "ngầu lòi" hổ báo nhất Việt Nam.

Thời điểm dịch bệnh thế này, một người bán hàng như anh quá quý hiếm. Được biết anh ấy thường trích 10 - 30 % lợi nhuận trong ngày để mua hàng miễn phí cho công nhân, sinh viên và người có thu nhập thấp.

Hơn nữa, đừng trông xăm trổ hổ báo mà ngỡ xã hội đen, anh ấy xứng đáng nhận bằng khen của hiệp hội kinh doanh rau củ toàn quốc 

Anh ấy vừa comment: "Tran Quang Minh tôi thấy tôi làm những việc nhỏ nhặt trong cuộc sống bao năm nay rồi . Nổi tiếng hay không cũng vậy à, cuộc sống và công việc giúp thêm thú vị. Mà tôi cũng không nghĩ lại được quý mến nhiều cũng bất ngờ"

Chúc anh luôn mạnh khỏe, bình an nhé"

Ông chủ sạp rau Minh Râu được dân mạng khen rần rần những ngày qua, nay được hàng loạt người nổi tiếng chia sẻ về sự tử tế-2

Cô nàng Helly Tống cũng đã bình luận rất thú vị về anh Minh thế này:

"Ngoài tài năng chất chơi của anh qua nội dung anh sáng tạo, mà tôi tin rằng anh cũng chẳng biết Content Creator là gì. Nhưng cái anh có không chỉ là sự bụi đời chân chất, mà cái nghĩ làm liền, nó lại đi và lòng người, như cơn mưa rào vội vã, thấy thôi là nhẹ lòng.

Nãy giờ tui ngồi suy nghĩ về sự sai chính tả của anh. Tui thấy ảnh toàn thích sai chữ “xin” thành “sin”. Không biết ảnh có thuyết âm mưu không, mà dù không thì tui vẫn đánh giá sự khéo léo của anh trong ngữ cảnh này. Mà nếu ảnh bán hàng online là thành công trong việc engagement rồi".

 

 

Ông chủ sạp rau Minh Râu được dân mạng khen rần rần những ngày qua, nay được hàng loạt người nổi tiếng chia sẻ về sự tử tế-3Ông chủ sạp rau Minh Râu được dân mạng khen rần rần những ngày qua, nay được hàng loạt người nổi tiếng chia sẻ về sự tử tế-4

 

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ong-chu-sap-rau-minh-rau-duoc-dan-mang-khen-ran-ran-nhung-ngay-qua-nay-duoc-hang-loat-nguoi-noi-tieng-chia-se-ve-su-tu-te-22202117714103306.htm

rau củ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.