Phanh Lee khoe cận dung mạo con thứ 2

Hiện tại, diễn viên Phanh Lee và ông xã doanh nhân có 2 nhóc tỳ kháu khỉnh đáng yêu.

Chiều ngày 29/4, Phanh Lee đã chia sẻ những bức hình mới trên mạng xã hội. Đáng chú ý, cô đăng tải hình ảnh của bé Shake - con thứ 2. Nữ diễn viên sinh năm 1990 hiếm hoi để lộ hình ảnh một góc dung mạo của nhóc tỳ như đôi mắt to tròn...

Sau đó, Phanh Lee tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc cùng với ông xã đưa bé Shake đi vườn bách thảo thăm thú. Cặp má bánh bao phúng phính của con trai nữ diễn viên "đốn tim" khán giả vì sự đáng yêu. Đây là lần hiếm hoi Phanh Lee chia sẻ hình ảnh rõ diện mạo của con thứ hai. Tuy nhiên, đây chỉ là những bức hình để lộ một phần đặc điểm hoặc góc nghiêng từ phía sau, nữ diễn viên không chia sẻ toàn bộ gương mặt của bé.

Phanh Lee khoe cận dung mạo con thứ 2-1Phanh Lee hiếm hoi chia sẻ hình ảnh rõ diện mạo của con thứ hai

Phanh Lee khoe cận dung mạo con thứ 2-2Bé Shake có đôi mắt to tròn và cặp má bánh bao đáng yêu

Phanh Lee từng bày tỏ sự vui mừng hạnh phúc khi thông báo mang thai lần thứ 2: "Chỉ có tình yêu vô điều kiện mới khiến phụ nữ chúng ta đánh đổi hết thời gian, sức khỏe, cơ hội và cả những đường cong trên cơ thể một cách tự nguyện và hạnh phúc đến vậy. Bao nhiêu sự vất vả nhưng chỉ cần thấy con cười là mệt mỏi tan biến hết".

Đầu tháng 11/2022, Phanh Lee khoe hình ảnh chào đón con thứ 2. Nữ diễn viên chờ quý tử được 1 tháng mới chính thức công bố tin vui này tới với khán giả. Trước đó 1 năm, Phanh Lee chào đón con gái đầu lòng và đặt tên thân mật là Sochu. Nữ diễn viên 9x đang dành thời gian cho tổ ấm nhỏ và hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz Việt.

Phanh Lee khoe cận dung mạo con thứ 2-3Vào tháng 11/2022, Phanh Lee chia sẻ hình ảnh hạ sinh con thứ 2

Phanh Lee khoe cận dung mạo con thứ 2-4Phanh Lee khoe cận dung mạo con thứ 2-5Hiện tại, nữ diễn viên và ông xã doanh nhân có 2 nhóc tỳ kháu khỉnh

Theo Phunuvietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phanh-lee-khoe-can-dung-mao-con-thu-2-20230430091356039.htm

Phanh Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.