Sau 1 đêm loạt kênh Youtube giả mạo của con trai bà Phương Hằng đạt số người theo dõi đánh bật kênh chính chủ, video nào cũng hàng trăm nghìn người xem

Con trai út bà Phương Hằng mới chỉ để lộ tên kênh Youtube đã nhanh chóng có loạt kênh giả mạo.

Chỉ sao vài phút quảng cáo "ké" kênh Youtube của mình trên livestream của mẹ, cậu "con trai tỷ phú" Huỳnh Hằng Hữu (con trai duy nhất của bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng) đã nhận về hàng nghìn lượt đăng ký, chỉ sau một đêm con số này còn tăng lên hơn 8.000 người theo dõi. 

Sau 1 đêm loạt kênh Youtube giả mạo của con trai bà Phương Hằng đạt số người theo dõi đánh bật kênh chính chủ, video nào cũng hàng trăm nghìn người xem-1

Kênh chính chủ của con trai bà Phương Hằng chỉ mới có hơn 8.000 người theo dõi.

Tuy vậy ngay sau khi tiết lộ tên kênh Youtube và bà Phương Hằng cũng bật mí sẽ có những buổi livestream trên kênh của con trai, thì ngay lập tức những kênh giả mạo mọc lên như nấm sau mưa, chỉ sau một đêm đã có lượng người theo dõi gấp nhiều lần kênh chính.

Sau 1 đêm loạt kênh Youtube giả mạo của con trai bà Phương Hằng đạt số người theo dõi đánh bật kênh chính chủ, video nào cũng hàng trăm nghìn người xem-2

Những kênh giả mạo lại có người theo dõi đông đảo, có những video lên tới hàng trăm nghìn lượt xem.

Theo đó những kênh giả mạo nhanh chóng dùng tên, hình ảnh và những video y hết kênh chính, cùng với đó còn cắt những đoạn video bé Hằng Hữu livesteam cùng người mẹ "tỷ phú" để lấy được lòng tin. Sau 1 đêm những kênh Youtube này nhanh chóng thu về hàng chục nghìn lượt theo dõi và có những video đạt hơn 200.000 lượt xem.

Không những đã có kênh Youtube riêng, bé Hằng Hữu cũng mới lập cả 1 fanpage trên Facebook ít giờ qua, vừa được chia sẻ trên trang chính thức của trường đua Đại Nam đã ẵm ngay gần 5.000 lượt theo dõi.

Sau 1 đêm loạt kênh Youtube giả mạo của con trai bà Phương Hằng đạt số người theo dõi đánh bật kênh chính chủ, video nào cũng hàng trăm nghìn người xem-3Sau 1 đêm loạt kênh Youtube giả mạo của con trai bà Phương Hằng đạt số người theo dõi đánh bật kênh chính chủ, video nào cũng hàng trăm nghìn người xem-4

Đã tính trước sẽ có những kênh giả mạo con trai mình, bà Phương Hằng ngay sau khi kết thúc buổi livesteam đã đính kênh Youtube của bé Hằng Hữu lên trên kênh của mình.

Để tránh những kênh không chính thức, bà chủ của Đại Nam ngay sau khi kết thúc buổi phát trực tiếp cũng đã dùng kênh YouTube của mình ghim đường link của con lên đầu và giới thiệu: "Kênh của Hữu nhé mọi người". 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-1-dem-loat-kenh-youtube-gia-mao-cua-con-trai-ba-phuong-hang-dat-so-nguoi-theo-doi-danh-bat-kenh-chinh-chu-video-nao-cung-hang-tram-nghin-nguoi-xem-162212605091058084.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.