Sau nhiều năm ở ẩn, cuộc sống của vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân giờ ra sao?

Rời xa ánh đèn sân khấu, cựu người mẫu Kỳ Hân khiến cộng đồng mạng chú ý với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

Sau khi kết hôn với cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân, cuộc sống của Kỳ Hân có nhiều thay đổi. Nữ người mẫu quyết định lui về ở ẩn và dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Là mẹ của hai nhóc tỳ kháu khỉnh, Kỳ Hân khiến khán giả bất ngờ khi vẫn giữ gìn được thân hình thon gọn, vẻ ngoài trẻ trung. Người đẹp chuyển hướng sang kinh doanh và có được thành công nhất định.

Sau nhiều năm ở ẩn, cuộc sống của vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân giờ ra sao?-1

Nguyễn Kỳ Hân (SN 1995, Sóc Trăng) là diễn viên, người mẫu ảnh, hoạt động tại TPHCM. Trước đó, cô nàng từng giành chiến thắng tại hạng mục "Người mẫu trẻ châu Á" trong khuôn khổ "Liên hoan người mẫu châu Á tại Hàn Quốc" (Ảnh: FBNV).

Sau nhiều năm ở ẩn, cuộc sống của vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân giờ ra sao?-2

Năm 17 tuổi, người đẹp SN 1995 quyết định lựa chọn TPHCM là nơi lập nghiệp và đầu quân cho một công ty giải trí. Hoạt động sôi nổi ở nhiều lĩnh vực nhưng Kỳ Hân không thu hút được nhiều sự quan tâm từ khán giả (Ảnh: FBNV).

Sau nhiều năm ở ẩn, cuộc sống của vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân giờ ra sao?-3

Sau khi công khai hẹn hò với cầu thủ Mạc Hồng Quân, tên tuổi của Kỳ Hân được biết đến nhiều hơn. Trải qua nhiều sóng gió, ồn ào từ dư luận, cặp đôi chính thức về chung một nhà vào năm 2016 (Ảnh: FBNV).

Sau nhiều năm ở ẩn, cuộc sống của vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân giờ ra sao?-4

Sau hơn 7 năm kết hôn, cặp đôi có chung hai cậu con trai đáng yêu là Tỏi và Dưa Hấu. Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân không còn xuất hiện nhiều trước truyền thông như trước, chủ yếu tập trung kinh doanh và tận hưởng cuộc sống yên bình (Ảnh: FBNV).

Sau nhiều năm ở ẩn, cuộc sống của vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân giờ ra sao?-5

Người đẹp SN 1995 từng rơi vào khủng hoảng tinh thần khi gương mặt trở nên biến dạng do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện tại, nhan sắc của Kỳ Hân trở nên hoàn thiện và có nhiều thay đổi tích cực so với thời điểm mới vào nghề (Ảnh: FBNV).

Sau nhiều năm ở ẩn, cuộc sống của vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân giờ ra sao?-6

Ngoài đời, Kỳ Hân không thích ăn mặc quá cầu kỳ, sang chảnh. Người đẹp Sóc Trăng chủ yếu đi theo phong cách thời trang tối giản, có phần trẻ trung, năng động và khéo léo khoe được vóc dáng thon gọn (Ảnh: FBNV).

Sau nhiều năm ở ẩn, cuộc sống của vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân giờ ra sao?-7

Bận rộn với công việc, vợ chồng Mạc Hồng Quân luôn cố gắng sắp xếp lịch trình và đưa hai con trai về thăm gia đình bên nội ở châu Âu. Năm 2020, Kỳ Hân từng có khoảng thời gian dưỡng thai và hạ sinh nhóc tỳ thứ hai tại Cộng hòa Séc (Ảnh: FBNV).

Sau nhiều năm ở ẩn, cuộc sống của vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân giờ ra sao?-8

Ngoài công việc kinh doanh thời trang trực tuyến, Kỳ Hân còn mở một công ty thực phẩm sạch từ tôm và gặt hái được một số thành công nhất định. Cô nàng dần rời xa công việc nghệ thuật, chỉ tham gia một số sự kiện nhỏ của bạn bè tổ chức (Ảnh: FBNV).

 

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/sau-nhieu-nam-o-an-cuoc-song-cua-vo-cau-thu-mac-hong-quan-gio-ra-sao-20231204144923191.htm?fbclid=IwAR3qSR4wn7ehq-DKDSp0ZVBotVnEtzwnD3ai0-1Vb64UB2pFxEGwqQeO0mo

Kỳ Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.