Thiếu gia Trà Vinh bỗng nhắn tin đòi nợ, Quỳnh Lương biết lý do phải chụp màn hình đăng lên cho bõ tức

Ai mà ngờ thiếu gia Trà Vinh lại đòi tiền bạn gái vì lý do này!

Thành đôi từ sau chương trình Người Ấy Là Ai, Tiến Phát và Quỳnh Lương luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với chuyện tình của mình. So với trước đây, cặp đôi ngày càng thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm trên MXH. Thiếu gia Trà Vinh không ngần ngại phụ giúp người yêu livestream bán hàng, ngược lại, Quỳnh Lương cũng nhiều lần khoe được Tiến Phát cưng chiều khiến dân tình ngưỡng mộ.

Thiếu gia Trà Vinh bỗng nhắn tin đòi nợ, Quỳnh Lương biết lý do phải chụp màn hình đăng lên cho bõ tức-1Tiến Phát và Quỳnh Lương cực tình cảm mỗi khi xuất hiện chung

Thế nhưng mới đây, nữ diễn viên bất ngờ đăng tải đoạn chat với nội dung bị Tiến Phát “đòi tiền”. Cụ thể, nam thiếu gia muốn Quỳnh Lương trả 385k tiền “tối hôm qua”. Bản thân người đẹp khi nghe đến số tiền này cũng ngạc nhiên vì không biết khoản nợ này từ đâu chui ra. Tuy nhiên, sau khi nghe Tiến Phát giải thích, cô nàng cũng phải cạn lời.

Thiếu gia Trà Vinh tự đưa ra hẳn một bảng giá về các dịch vụ cho thuê bạn trai khi đi chơi Trung thu. Các hạng mục như thuê người đi chơi cùng, nắm tay đến ôm, hôn,... đều được anh quy thành tiền rõ ràng từ 15k đến 200k. Đọc xong bảng giá này, Quỳnh Lương chỉ ngậm ngùi thốt lên: “Ai cho thuê theo tháng theo năm không? Thuê theo ngày giá chát ghê, dịch vụ không ok lắm” .

Thiếu gia Trà Vinh bỗng nhắn tin đòi nợ, Quỳnh Lương biết lý do phải chụp màn hình đăng lên cho bõ tức-2Bảng giá của Tiến Phát khiến Quỳnh Lương "cạn lời"


Có thể nói, từ khi trở thành một cặp đôi, Tiến Phát và Quỳnh Lương cực ăn ý trong việc bày trò trêu đùa hài hước, “lầy lội” với đối phương. Cả hai nhiều lần công khai trêu nhau với người hâm mộ trên MXH, khiến dân tình thích thú bởi sự đáng yêu và dễ thương của cặp đôi.

Ngoài những lúc “tấu hài”, nam thiếu gia cũng cực kì chiều chuộng, yêu thương bạn gái. Anh chàng liên tục có những động thái tinh tế, bảo vệ Quỳnh Lương khi bị netizen công kích. Về phía Quỳnh Lương, nữ diễn viên cũng thẳng thắn “combat” và nói rõ khi Tiến Phát bị cho rằng không công ăn việc làm, cả ngày đi theo “ăn bám”. Cũng chính vì vậy mà cặp đôi ngày càng nhận được nhiều sự mến mộ từ khán giả bởi tình yêu chân thành, vui vẻ và đẹp đôi.

Thiếu gia Trà Vinh bỗng nhắn tin đòi nợ, Quỳnh Lương biết lý do phải chụp màn hình đăng lên cho bõ tức-3Thiếu gia Trà Vinh bỗng nhắn tin đòi nợ, Quỳnh Lương biết lý do phải chụp màn hình đăng lên cho bõ tức-4Thiếu gia Trà Vinh bỗng nhắn tin đòi nợ, Quỳnh Lương biết lý do phải chụp màn hình đăng lên cho bõ tức-5Những khoảnh khắc đời thường của cặp đôi

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/thieu-gia-tra-vinh-bong-nhan-tin-doi-no-quynh-luong-biet-ly-do-phai-chup-man-hinh-dang-len-cho-bo-tuc-d281729.html

Quỳnh Lương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.