Vợ Phan Mạnh Quỳnh lên tiếng về phát ngôn yêu đơn phương của chồng, “dằn mặt” luôn chuyện ngày xưa

Trong bài đăng mới nhất, vợ Phan Mạnh Quỳnh đã tiết lộ điều này!

Ai lại đồng ý cho chồng yêu đơn phương bao giờ, nhưng vợ Phan Mạnh Quỳnh lại chẳng ngần ngại gì chuyện này! Chỉ bởi vì 1 lý do đơn giản, "yêu đơn phương cho ra thêm nhạc buồn đồ đó".

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh - Huỳnh Khánh Vy chắc hẳn là cặp đôi thích "tấu hài" nhất showbiz Việt. Không chỉ chồng hay có những phát ngôn gây cười, mà vợ cũng rất phối hợp tung hứng khiến cộng đồng mạng thích thú.

Như mới đây nhất, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ về "thâm niên" yêu đơn phương và quyết ưu tiên cho nhóm đối tượng này trong phần mở đầu của một phần trình diễn, Khánh Vy liền chia sẻ lên trang cá nhân của mình với tâm thế "cà khịa", tự "phốt" chồng nhưng lại vô tình tiết lộ luôn chuyện yêu đương ngọt ngào của cả 2.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh lên tiếng về phát ngôn yêu đơn phương của chồng, dằn mặt” luôn chuyện ngày xưa-1Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh - Huỳnh Khánh Vy

Vợ Phan Mạnh Quỳnh lên tiếng về phát ngôn yêu đơn phương của chồng, dằn mặt” luôn chuyện ngày xưa-2Phan Mạnh Quỳnh với phát ngôn về chuyện yêu đơn phương

Cụ thể, vợ Phan Mạnh Quỳnh viết: "Biết vậy cho chả yêu đơn phương cho ra thêm nhạc buồn đồ đó. Lướt thấy mặt chả quài luôn, yêu đơn phương đồ đó, có mà tỏ tình người ta không chịu thì có. Như tui là tỏ tình tới lần thứ 2 thấy tội tui cho cơ hội thể hiện thôi!", đấy, vợ chồng người ta tình cảm nhưng dân tình toàn bật cười haha vì dễ thương quá.

Bên dưới bài đăng, không ít người bình luận "như thế mới vui nhà vui cửa", "Đúng ra anh Quỳnh là nghệ sĩ hài chứ nhỉ, duyên số sao lại làm ca - nhạc sĩ khéo thế", "nóc nhà đã lên tiếng", "phốt này được bóc từ chính chủ, không thể sai lệch được!" ,... cùng rất nhiều sự tích cực, vui vẻ vì sự hài hước của cặp đôi này.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh lên tiếng về phát ngôn yêu đơn phương của chồng, dằn mặt” luôn chuyện ngày xưa-3Cặp đôi thích "tấu hài" nhất Showbiz Việt

Vợ Phan Mạnh Quỳnh lên tiếng về phát ngôn yêu đơn phương của chồng, dằn mặt” luôn chuyện ngày xưa-4Cả hai hiện đang có hôn nhân êm ấm, có 1 bé gái tên thân mật là "Ốc" - được biết là chủ nhân quyền lực của căn biệt thự đang xây

Sau khi lấy vợ, người hâm mộ nhạc buồn của Phan Mạnh Quỳnh gần như phải chia tay các bài tình ca buồn da diết, thay vào đó là nghe những bản nhạc yêu đương "cũng hay đó". Sở dĩ như vậy vì vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh là cặp đôi giữ được lửa sau khi kết hôn, tình cảm gia đình êm ấm. Cặp đôi cũng đã có một nhóc tỳ kháu khỉnh, dự kiến là nối tiếp sự "tấu hài" của ba mẹ vì trông yêu lắm! Vợ chồng cũng đang xây biệt thự, ngôi nhà đang thi công và nhận được sự quan tâm khá lớn từ cộng đồng mạng!

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vo-phan-manh-quynh-len-tieng-ve-phat-ngon-yeu-don-phuong-cua-chong-dan-mat-luon-chuyen-ngay-xua-d281770.html

Phan Mạnh Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.