Nhảy múa giúp trẻ thông minh và giàu tình cảm

Theo một nghiên cứu từ Đại học Columbia (Mỹ), khi nhảy múa, bé sẽ phát triển toàn diện, từ trí thông minh (IQ) đến cảm xúc (EQ), việc vận động thường xuyên còn giúp cơ thể bé mạnh khỏe, dẻo dai và nhanh nhẹn.

Theo một nghiên cứu từ Đại học Columbia (Mỹ), khi nhảy múa, bé sẽ phát triển toàn diện, từ trí thông minh (IQ) đến cảm xúc (EQ), việc vận động thường xuyên còn giúp cơ thể bé mạnh khỏe, dẻo dai và nhanh nhẹn.

Từ nay, các mẹ nên vui hơn khi thấy thiên thần nhỏ của mình say mê nhún nhảy, bởi nhảy múa chính là một trong những phương pháp quan trọng để con bạn phát triển toàn diện trong giai đoạn 0-3 tuổi.

Trong giai đoạn bắt chước mọi hành động, cử chi của người khác, bé 0-3 tuổi sẽ phát huy khả năng nhảy múa của mình một cách rất tự nhiên.

Xem những video clip của trẻ em tuổi này, không ít người lớn phải thốt lên kinh ngạc và khâm phục khả năng nhảy “siêu đẳng” của các bé. Khộng chỉ là khả năng chuyển động, lắc lư khi điệu nhạc vang lên, nhiều bé còn biết ngừng nghỉ giữa các lúc chuyển giai điệu và “cảm” nhạc một cách điệu nghệ, không thua gì người lớn.

Thích nhảy múa chứng tỏ bé đang phát triển toàn diện

Hãy khuyến khích bé nhảy nhiều hơn bằng cách thường xuyên cho bé tiếp xúc với giai điệu và xem các hình ảnh nhảy múa phù hợp. Cho bé tham gia các lớp nhảy múa cũng là cơ hội để bé phát huy khả năng của mình. Cổ vũ nhiệt tình khi con muốn nhảy và đừng ngại nhảy cùng bé để bé thấy mình có “bạn đồng hành” lý tưởng, không còn rụt rè, mắc cỡ.

Ba mẹ hãy làm “bạn nhảy” của con

Bên cạnh những hoạt động thể chất và tinh thần, mẹ cần quan tâm đến sự thoải mái của bé vì đây được xem là yêu tố nền tảng để bé nhún nhảy thả ga. Vệ sinh thân thể, ăn no, ngủ đủ, không gian chơi mát mẻ, trong lành thôi chưa đủ, bé còn cần được cho mặc quần áo sạch sẽ, thoáng mát, đặc biệt là cặp mông xinh nhưng rất nhạy cảm phải luôn trong tình trạng khô, thoáng, dễ chịu.

Mẹ có thể chọn cho bé loại tã quần phù hợp như tã quần Huggies mới với công nghệ thoát ẩm 360 độ là sự kết hợp hoàn hảo từ lưng thun thoát ẩm làm từ chất liệu mềm mại và màng đáy thoát ẩm 100% cho phép không khí lưu thông dễ dàng, sẽ là “bảo bối” của mẹ để giúp bé cưng thật dễ chịu để vui đùa, nhún nhảy suốt cả ngày!

Tã quần Huggies mới với công nghệ thoát ẩm 3600 giúp mông bé luôn khô thoáng, thoải mái nhún nhảy

Anh Vũ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.