Á hậu Kiều Khanh lộng lẫy trong trang phục dạ hội

Năm nay, đến với Miss World 2010, gương mặt đại diện cho Việt Nam, Á hậu HHTGNV Nguyễn Ngọc Kiều Khanh sẽ tham dự phần thi "World Designer Dress" dành cho trang phục dạ hội trình diễn trong đêm chung kết bằng trang phục dạ hội của nhà thiết kế Elisabeth Rolsko, người Đan Mạch.

Năm nay, đến với Miss World 2010, gương mặt đạidiện cho Việt Nam, Á hậu HHTGNV Nguyễn Ngọc Kiều Khanh sẽ tham dự phần thi"World Designer Dress" dành cho trang phục dạ hội trình diễn trong đêm chung kếtbằng trang phục dạ hội của nhà thiết kế Elisabeth Rolsko, người Đan Mạch.

Để chuẩn bị cho Miss World 2 010 năm nay Nguyễn Ngọc Kiều Khanh đã được nhà thiếtkế người Đan Mạch - Elisabeth Rolskov của thương hiệu thời trang ER Couturethiết kế 1 trang phục dạ hội rất đẹp mắt. Bộ trang phục này đã được gửi bản vẽcho BTC Hoa Hậu Thế Giới để chấm điểm cho phần thi Best Designer Award.

Theo nhà thiết kế Elisabeth Rolskov, bộ trang phục dạ hội này được thực hiện vớichất liệu 100% lụa có đính thêm ngọc trai và pha lê; chúng được lấy từ ý tưởngtừ chính sự trong sáng, sang trọng của Kiều Khanh. Bộ trang phục này vừa kín đáolại nhưng lại rất gợi cảm bởi phần vai, lưng và chân được khéo léo nhấn mạnh vàsự hài hòa giữa màu trắng và màu da của Á hậu 1 HHTG người Việt.

Được biết, trong quy chế và phương thức chấm giải của Miss World, thí sinh mangtrang phục dạ hội đẹp nhất sẽ được 1 giải thưởng đặt biệt trong đêm chung kết vàyếu tố này cũng đóng góp 1 phần rất quan trọng vào số điểm của thí sinh trongphần thi thi trang phục dạ hội.

Mời quý độc giả ngắm nhìn á hậu Kiều Khanh lộng lẫy trong trang phục dạ hội dựthi Miss World năm nay:

Theo Gia Hoàng
VnMedia




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.